Thể thao

SC Heerenveen gửi lời hẹn gặp Văn Hậu trước giờ "đại chiến" với Ajax

Trang fanpage SC Heerenveen cảm ơn Đoàn Văn Hậu khi anh chúc các đồng đội đánh bại Ajax Amsterdam ở trận đấu vòng 6 giải VĐQG Hà Lan 2019/20.

23h30 ngày 14/9, SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Johan Cruyff Arena của nhà đương kim vô địch Ajax ở vòng 6 giải vô địch Hà Lan.

Do chưa hoàn tất các thủ tục về lao động tại Hà Lan nên Đoàn Văn Hậu chưa thể sát cánh cùng SC Heerenveen ở trận đấu quan trọng này.

Từ Việt Nam, anh gửi lời chúc tới đội bóng của mình trên fanpage bằng tiếng Hà Lan, tạm dịch: "Các đồng đội thân mến, chúc các bạn có nhiều thành công vào ngày mai chống lại Ajax. Hẹn gặp các bạn vào tuần tới tại Hà Lan".

Cũng ngay lập tức, trong tối 13/9, fanpage của CLB SC Heerenveen gửi lời tới Đoàn Văn Hậu: "Cảm ơn Đoàn Văn Hậu, Hẹn gặp cậu vào tuần tới".

Bài đăng của CLB Heerenveen về Văn Hậu nhận được 26.000 lượt thích. (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng này của Heerenveen chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ đã nhận được 26.000 lượt thích, hơn 1,2 nghìn bình luận. Hầu hết các bình luận đều đến từ CĐV Việt Nam. Trong đó, cư dân mạng Việt Nam chúc đội bóng mới của Văn Hậu sẽ có chiến thắng.

Không ít CĐV bày tỏ sự tiếc nuối khi Văn Hậu không kịp sang Hà Lan để đối đầu gã khổng lồ Ajax. Các CĐV cũng không quên chúc Văn Hậu sẽ thành công trong màu áo CLB mới.

Tại giải vô địch Hà Lan, SC Heerenveen đang đứng thứ 10 với 6 điểm sau 1 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi Ajax mới thi đấu 4 trận nhưng đang đứng thứ 2 với 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Hoàng Mai