Thể thao

SBTC Esports bại trận, ngày sinh nhật buồn của Thầy giáo Ba

Cùng Nguoiduatin.vn phân tích trận thua của SBTC Esports trước Saigon Buffalo, ngày sinh nhật buồn của Thầy giáo Ba.

Phân tích trận đấu: 

Game 1: SE có được bộ đôi Samira và Rell ngay lập tức HLV Ren pick cho SGB con bài Darius, một con bài mà HLV Ren từng nhắc tới khi có đội tuyển nào pick Samira. Đầu ván đấu, đường dưới của SGB vận hành khá tốt khi farm ngang so với Samira bên phía bên kia. Tuy nhiên giai đoạn giữa ván đấu, Ma vương Zeros thi đấu quá tốt, liên tục solo-kill Hasmed, Dia1 cũng cực kỳ chắc chắn khi liên tục bị gank nhưng không thể bị nằm xuống. Phút 30, SE tiếp tục có pha giao tranh 5-5 thắng lợi và lấy luôn được ván đấu!

2 con hổ của SE thi đấu cực kỳ tốt, SE giành chiến thắng vươn lên dẫn trước 1-0.

Game 2: SGB ban/pick thắng SE, khi mà SE gần như phải đi đường dưới kèo, ngài Ren vẫn cho thấy sự "quái" của mình trong việc cấm chọn. Giai đoạn đầu ván đấu, BeanJ liên tục có những pha gank thành công, khiến bộ đôi đường dưới của SE liên tục thở phải nằm xuống. Giữa ván đấu, SGB thi đấu có phần chệch choạc để SE gỡ gạc lại 1 chút lợi thế. Tuy nhiên pha chết lẻ ở đường dưới của Zeros đã khiến mọi cố gắng của SE tan biến. SGB có được Baron và lấy luôn ván đấu, 1-1 dành cho SGB.

SE có màn ban/pick bất lợi trước SGB, SGB đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Game 3: SGB tiếp tục có được màn ban/pick tốt, đầu ván đấu bộ đôi đường dưới của SGB có được lợi thế khá sớm, Slay liên tục mắc lỗi, SGB có giai đoạn đi đường cực kỳ tốt, khi các đường của SGB đều có lợi thế. SGB dẫn trước rất nhiều, tuy nhiên SE đã có pha comeback ở giao tranh rồng, nhưng tình huống đó cũng là lần cuối SE có được pha giao tranh thắng lợi. Ở pha giao tranh baron cuối, SE di chuyển lỗi khiến các vị trí của SE đều mất rất nhiều máu, SGB thắng giao tranh, có luôn được chiến thắng. 2-1 dành cho SGB. Ngày sinh nhật buồn của Thầy giáo Ba.

SE để thua trước SGB trong ngày sinh nhật của ông thầy quốc dân.