Video

Say rượu, người đàn ông bắt trăn quàng vào cổ và cái kết bất ngờ

Một người đàn ông say rượu đã được người dân giải cứu kịp thời khi bị con trăn siết cổ.

Một người đàn ông trong tình trạng say rượu đã nhặt được một con trăn bên đường và quàng nó vào cổ mình.

Chandran đang đi bộ về nhà trong tình trạng say xỉn thì bất ngờ gặp một con trăn khổng lồ gần trạm thu phí Valapattanam, quận Kannur thuộc bang Kerala, Ấn Độ.

Không cần suy nghĩ, người đàn ông liền cầm lấy con trăn nguy hiểm, quấn nó quanh cổ và bắt đầu biểu diễn nhào lộn trước mặt mọi người. Sau đó, người này đi về phía máy bơm xăng và yêu cầu các nhân viên ở đó chụp ảnh cho mình với con trăn. Chỉ trong chốc lát, Chandran ngã xuống đường và bắt đầu co giật.

Ban đầu, người dân xung quanh cho rằng đây là hậu quả của rượu nhưng cơn co giật ngày càng dữ dội khiến họ nhận ra rằng, con trăn đã siết chặt cổ người đàn ông. Một người đàn ông ở gần đó đã tìm cách gỡ con trăn ra khỏi cổ Chandran và cứu sống anh. Con trăn khổng lồ sau đó đã nhanh chóng trườn đi. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được người dân ghi lại.

Mặc dù loài trăn rất ít khi tấn công người nhưng nếu chúng bị kích động, sợ hãi hay lầm tưởng tay chân người là thức ăn thì chúng có thể cắn và siết người.

Dù không có nọc độc độc nhưng vết cắn của những con trăn kích thước lớn cũng rất nghiêm trọng, nhiều khi vết cắn quá lớn đến mức buộc phải khâu lại. Đã có một số trường hợp những con trăn trong hoang dã và trong điều kiện nuôi nhốt đã tấn công, giết chết người và thậm chí còn ăn thịt nạn nhân.

Hải Vân (Theo Indiatoday)