Giải khác

Saudi League bỗng nhiên sức hút hơn nhờ Ronaldo

Nhờ sự hiện diện của Cristiano Ronaldo nên giải VĐQG Saudi Arabia bỗng dưng có sức hút lớn.

 

Theo công ty phân phối bản quyền Saudi League, lượng khán giả theo dõi giải đấu này tăng đột biến kể từ khi Al Nassr chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Cụ thể, lượng người xem giải VĐQG Saudi Arabia đã tăng hơn 7 lần từ khi CR7 gia nhập Al Nassr.

Việc Saudi League nhận được sự chú ý nhiều hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi hiệu ứng Cristiano Ronaldo đã được kiểm chứng khi anh còn ở Man United, Real Madrid hay Juventus.

Giải VĐQG Saudi Arabia càng có tiếng vang hơn khắp thế giới sau màn toả sáng rực rỡ của Ronaldo ở trận Al Nassr đại thắng Al Wehda tại vòng 16 vừa qua. Ở trận này, CR7 thăng hoa với 1 cú poker, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 4-0 chung cuộc.

Như vậy, sau thời gian ngắn ngủi gặp khó khăn từ khi đến Al Nassr, Ronaldo đã lấy lại phong độ tốt nhất. Tổng cộng tiền đạo 38 tuổi đã ghi 5 bàn sau 3 trận tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Thống kê chỉ ra, Ronaldo đã lần thứ 61 lập hat-trick trong sự nghiệp. Đây cũng là trận thứ 11 Ronaldo ghi từ 4 bàn trở lên mỗi trận (9 lần ghi 4 bàn/trận, 2 lần ghi 5 bàn/trận).

Và Ronaldo đã vượt mốc 500 bàn thắng tại các giải VĐQG (Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Italia và Saudi Arabia). Tổng cộng, CR7 có 503 bàn tại các giải VĐQG đến thời điểm này.

11 lần Ronaldo ghi từ 4 bàn trở lên mỗi trận


DUY PHONG