Dân sinh

Sau vụ cháy karaoke làm 32 người chết, Bình Dương ra quân kiểm tra PCCC

Vụ cháy karaoke kinh hoàng đã khiến 32 người tử vong, tỉnh Bình Dương ngay sau đó đã lập đoàn kiểm tra hàng loạt cơ sở kinh doanh karaoke.

Ngày 10/9, Công an tỉnh Bình Dương đã đồng loạt kiểm tra nhiều cơ sở kinh doanh loại hình karaoke đang hoạt động trên địa bàn tỉnh này.

Công an đã kiểm tra trên 40 cơ sở kinh doanh, phát hiện xử lý 24 trường hợp vi phạm các quy định về an toàn Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Trong đó, 21 cơ sở bị xử phạt hành chính với số tiền trên 250 triệu đồng, tạm đình chỉ 3 cơ sở

 

Công an Bình Dương kiểm tra nhiều cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, ngoài việc kiểm tra tại các quán karaoke, Công an sẽ tuyên truyền và vận động các chủ quán, nhân viên… tuyệt đối phải chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, đặc biệt là công tác phòng cháy chữa cháy. Nâng cao kiến thức, trang bị cho chính bản thân về kỹ năng phòng chống hoả hoạn, kỹ năng thoát hiểm khi gặp sự cố ….

Như Người Đưa Tin đã đưa, vào ngày 6/9, một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại quán karaoke An Phú, phường An Phú, Tp.Thuận An, Bình Dương. Vụ cháy đã gây ra gây hậu quả nặng nề khi có 32 người tử vong và nhiều người bị thương.

Ông Trịnh Ngọc Quyên -  Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương sau đó đã chỉ đạo công an các địa phương tổng kiểm tra xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh vi phạm, không đảm bảo an toàn PCCC.