Giải trí

Sau vụ bỏng nặng, gương mặt Hồng Ngọc đã lành lặn trở lại

Gần một tháng kể từ khi bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi khiến 2/3 gương mặt bị biến dạng, Hồng Ngọc đã vượt qua cú sốc này và làm nên kỳ tích.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ một bức ảnh sau vụ bỏng nặng vì sự cố nổ nồi xông hơi. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc chiếc váy dài chấm bi, cười tươi tắn với gương mặt lành lặn khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Hồng Ngọc còn vui vẻ khi chia sẻ: "Và rồi mọi thứ sẽ trở lại như nó đã từng...".

Ngay sau 1 tiếng đăng tải, bức ảnh đã có gần 5.000 lượt like (thích) và gần 500 bình luận chúc mừng nữ ca sĩ. Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều vui mừng khi thấy gương mặt nữ ca sĩ đã phục hồi một cách nhanh chóng sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Trong số đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Trịnh Kim Chi, ca sĩ Y Phụng, "bống" Hồng Nhung, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, diễn viên Khả Như...

Trước đó, Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi. Khi con trai lớn của ca sĩ đang xông hơi trong lều, cô đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Hậu quả, Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực, chỗ bỏng bị sưng.

"Chỉ có những người từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn. Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc, thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào", cô viết.

Trang Dung (Tổng Hợp)