Dân sinh

Sau tiếng nổ lớn, một tiệm sửa xe ở Tp.HCM bốc cháy dữ dội

Sau 15 phút lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy. Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong tiệm.

Báo Tiền phong đưa tin, vào lúc 17h40 chiều nay (12/1) người dân sống xung quanh ngôi nhà số 188 đường Phạm Hùng đoạn qua địa bàn phường 5, quận 8, Tp.HCM phát hiện một tiệm sửa xe đang bốc cháy dữ dội nên hô hoán và cùng nhau dập lửa.

Trong lúc chờ lực lượng chức năng đến hiện trường, anh Lê Vĩnh Cửu (ngụ tại phường 5, quận 8) đang làm việc gần đó đã gom những bình chữa cháy mini của công ty đem đến hiện trường để hỗ trợ khống chế đám cháy đang có nguy cơ cháy lan sang gara ô tô bên cạnh.

Theo báo Lao động, nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã nhanh chóng điều nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 15 phút nỗ lực dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Ghi nhận ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người tuy nhiên nhiều tài sản bên trong tiệm sửa xe đã bị lửa thiêu rụi.

Chia sẻ với báo chí, người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, trước khi phát hiện cháy thì có nghe thấy tiếng nổ lớn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quốc Tiệp (t/h)