Xã hội

Sau tiếng nổ, khói lửa bao trùm quán bar gần chợ Bến Thành

Lực lượng chức năng đang nỗ lực khống chế đám cháy tại quán bar trên đường Thủ Khoa Huân (gần chợ Bến Thành) phường Bến Thành, quận 1, Tp.HCM.

Theo thông tin ban đầu trên báo Dân Trí, khoảng 9h30 cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà một trệt, một lầu trên đường Thủ Khoa Huân bốc cháy dữ dội nên hô hoán, tìm cách dập lửa nhưng không thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 1 điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy tại quán bar District K (đường Thủ Khoa Huân). Nguồn: Vietnamnet.

Vài giờ sau khi được khống chế, khoảng 10h30 ngọn lửa bất ngờ bùng lên trở lại. Quán bar xảy ra cháy cách chợ Bến Thành khoảng 100m. Lực lượng chữa cháy giương xe thang phun nước vào bên trong để khống chế ngọn lửa.

Các cơ sở, nhà dân khu vực xung quanh quán bar tạm ngưng hoạt động, lực lượng chức năng di tản người dân ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Nhằm phục vụ công tác chữa cháy, tại giao lộ Nguyễn Du - Thủ Khoa Huân, lực lượng chức năng đã cấm các phương tiện lưu thông qua lại.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khống chế đám cháy. Rất đông người dân đang theo dõi vụ việc.

Lãnh đạo UBND phường Bến Thành cho biết, bước đầu chưa ghi nhận thiệt hại về người và đang khẩn trương dập lửa. "Khi nào có thông tin cụ thể sẽ cung cấp sau", vị này cho hay.

Theo Vietnamnet, người dân gần đó cho biết thời điểm xảy ra cháy quán bar này đang tạm dừng hoạt động để sửa chữa. Sáng nay có 4 người thợ hàn cắt sửa chữa quán bar thì xảy ra cháy. May mắn, cả 4 người này đều thoát ra ngoài an toàn.

Trúc Chi (t/h)