Giải trí

Sau những ồn ào tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc

Lệ Quyên đã có những động thái mới sau bài đăng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thời gian qua, Lệ Quyên đã gây xôn xao khi bức xúc đăng tải tâm thư ẩn ý đang có cá nhân nào đó "ham hố, thèm khát vinh quang". Cô cũng cho biết bản thân đã khóc rất nhiều sau khi vướng vào nhiều ồn ào khi gây tranh cãi. 

Lệ Quyên lộ diện xinh đẹp sau bài đăng đầy drama.

Trong tập mới nhất của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lâm Bảo Châu bất ngờ hỗ trợ Lệ Quyên thi đấu. Nam MC mặc suit khác hẳn dàn vũ công, tương tác thân mật với Lệ Quyên trên sân khấu. Sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu bị khán giả nhận xét là dư thừa, làm lố.

Cặp đôi gây tranh cãi khi cùng xuất hiện trong chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trước những ý kiến trái chiều về màn xuất hiện của mình, Lâm Bảo Châu đã lên tiếng: "Cống hiến mang lại giải trí cho khán giả vẫn là mục đích sau cùng của mỗi người nghệ sĩ. Góp chút vui, giải tỏa áp lực cùng nhau tô sắc màu cho chương trình như vậy là Châu và Quyên vui lắm rồi".

Lệ Quyên nhấn mạnh luôn tự trọng vì tự trọng đối với cô hơn sự sống. "Khi còn trẻ chẳng cần bon chen với ai, chứ giờ tất cả tốt đẹp rồi, sân si chi cho mất lộc tổn phước. Chẳng qua tôi muốn nếm mùi truyền hình thực tế vì chương trình vui và hay”, nữ ca sĩ nói.

"Nữ hoàng phòng trà" quyết định uốn xoăn tóc.

Mới đây, Lệ Quyên đã có hàng loạt động thái mới trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ tự tin để mặt mộc dạo phố. Có thể thấy, dù không son phấn, "nữ hoàng phòng trà" vẫn xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc. Đáng chú ý, Lệ Quyên còn tự tin khoe cận vòng eo siêu đỉnh khiến ai nấy không khỏi mê mẩn.

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, Lệ Quyên cũng đã thay đổi kiểu tóc sang uốn xoăn hơn. Có thể thấy, với kiểu tóc này, nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung đủ khiến nhiều người phải mê mẩn. Hiện tại, hành trình của cô tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tùng Lâm (t/h)