Giải trí

Sau một đêm Cung Tuấn bỗng "hot" trên mạng xã hội

Sao châu Á: Sau một đêm Cung Tuấn bỗng "hot" trên mạng xã hội; Tang lễ của Liêu Khải Trí sẽ được phát trực tiếp…

Sau một đêm Cung Tuấn bỗng "hot" trên mạng xã hội

Vừa qua, Cung Tuấn đã cùng chơi game với các tuyển thủ eSports. Nếu là fan cứng của nam diễn viên thì bạn sẽ biết rằng anh chàng cực thích chơi game và đã từng đến xem các tuyển thủ thi đấu trong một vài cuộc thi. Chính vì lý do này, Cung Tuấn đã rất phấn khích và vui sướng khi có cơ hội bắt tay với các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Cung Tuấn cực thích chơi game.

Khá nhiều cư dân mạng đã đón xem buổi livestream của Cung Tuấn, vì số lượng người xem quá đông nên trang trực tuyến của nam nghệ sĩ bị sập. Sau khi xử lý được tình hình, anh trở lại với màn ảnh nhỏ và gửi lời xin lỗi đến người xem vì sự cố nói trên.

Tuy nhiên, sáng hôm sau Cung Tuấn xuất hiện trên top hot search với hashtag "Cung Tuấn - tôi thật sự không có làm ra vẻ sao hạng A", từ khóa này đã nhanh chóng thu hút không ít những ý kiến mang tính tích cực từ người hâm mộ anh, nhưng cũng có không ít công kích của một số cư đồng mạng.

Hình ảnh mới của Song Joong Ki

History D&C - công ty chủ quản của Song Joong Ki - đăng tải bộ ảnh chân dung mới nhất của nam diễn viên và nhận được sự quan tâm từ công chúng. Ở lần xuất hiện này, nam chính Vincenzo tỏ ra bảnh bao, phong độ hơn hẳn so với nhiều lần trước đó.

Nhiều năm qua, Song Joong Ki luôn vào top những mỹ nam có sức hút bậc nhất trong showbiz Hàn Quốc.

Tên tuổi Song Joong Ki từng nổi danh toàn châu Á với thành công của Hậu duệ mặt trời. Tuy nhiên, sau 5 năm, anh chưa có thêm vai diễn thành công tương tự. Đặc biệt, sau cuộc hôn nhân tan vỡ và sự bùng phát của dịch Covid-19, sự nghiệp của Song Joong Ki dường như chững lại trong năm 2020.

Đầu năm 2021, Song Joong Ki gây chú ý khi trở lại với tác phẩm điện ảnh Space Sweepers và series truyền hình Vincenzo. Tuy nhiên, cả hai tác phẩm đều hứng chịu nhiều bình luận trái chiều, dù nam diễn viên đã nỗ lực hết mình để làm mới hình ảnh bản thân ngày trở lại.

Tang lễ của Liêu Khải Trí sẽ được phát trực tiếp

Ngày 10/4, HK01 đưa tin Trần Mẫn Nhi, vợ nam diễn viên Liêu Khải Trí, thông báo về lễ tang của chồng. Bà cho biết tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 20/4, theo nghi thức Công giáo.

Do tình hình bệnh dịch, các buổi lễ tưởng niệm tài tử Anh hùng xạ điêu sẽ không được tổ chức công khai theo nguyện vọng của gia đình. Thay vào đó, lễ viếng và lễ truy điệu sẽ được phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội để khán giả yêu mến Liêu Khải Trí có thể tri ân cố nghệ sĩ.

Tang lễ của nam diễn viên sẽ được trực tiếp trên mạng xã hội. (Ảnh: On).

Chia sẻ với On, nữ nghệ sĩ Trần Mẫn Nhi cho biết gia đình sẽ không nhận vòng hoa chia buồn để bảo vệ môi trường. Toàn bộ số tiền phúng viếng sẽ quyên góp cho tổ chức từ thiện dưới tên Liêu Khải Trí.

Tối 28/3, Liêu Khải Trí qua đời ở tuổi 67. Nam diễn viên phát hiện mắc ung thư vào cuối năm 2020. Sau khi biết bệnh tình, ông lập tức dừng đóng phim, nhập viện điều trị. Trong thời gian chống chọi bệnh tật, ông từng trải qua cơn "thập tử nhất sinh", nhưng vẫn nhất quyết dặn dò vợ không được thông báo đến bất kỳ ai, ngoại trừ người thân.

Quốc Tiệp (t/h)