Cộng đồng mạng

Sau mỗi ngày dài căng thẳng, chú chó tự thưởng cho mình vài tiếng đồng hồ để "thư giãn" ở công viên

Eclipse đã trở thành một “khách hàng thân thiết” trên chuyến xe bus đi ngang qua nhà mình mỗi ngày với điểm đến quen thuộc đó là: Công viên dành riêng cho những chú chó.

Eclipse, một chú chó được lai giữa giống Labrador đen và Mastiff, nổi tiếng bởi hành động một mình đi xe bus mỗi ngày đến công viên và dành cho bản thân vài tiếng nghỉ ngơi trước khi lại bắt xe bus quay về nhà.

Eclipse luôn có một chỗ ngồi như một hành khách bình thường trên chuyến xe 

Mỗi ngày chú chó đáng yêu này sẽ rời ngôi nhà của mình ở Seatlle để đi xe đến công viên cho chó ở trung tâm thành phố. Ở đây, chú sẽ dạo chơi vài giờ đồng hồ, tập thể dục thậm chí là quen thêm những người bạn mới. Khi xong việc, Eclipse đi đến trạm xe bus, sử dụng chiếc vé đeo ở cổ và trở về nhà.

Mọi chuyện bắt đầu khi một ngày nọ, chủ nhân của Elipse, Jeff, đang trên đường đưa chú đến công viên nhưng Jeff lại mất quá nhiều thời gian vào việc hút thuốc khi mà xe bus đã đến. Không muốn đợi chờ thêm nữa, anh chàng có dòng máu lai giữa Labrador và Mastiff đã bỏ lại chủ nhân của mình đang dở điếu thuốc và nhảy lên chiếc xe. Sau khi đi qua vài điểm dừng, chú chó đáng yêu đã cảm ơn tài xế và nhảy xuống xe đi vào công viên. Từ đó, Eclipse có thói quen đi đến công viên một mình mà không cần chủ nhân đi kèm.

Chú luôn biết cách cảm ơn bác tài khi lên và xuống xe 

Câu chuyện được đăng tải trên facebook đã thu hút hơn 290 000 lượt chia sẻ và bình luận về chú chó vô cùng thông minh này. Chủ nhân bài đăng, Robbie Lauren, đã nói rằng Jeff đã sớm nhận ra Eclipse biết được lịch trình hằng ngày của bản thân và anh cũng tin rằng chú chó của mình đủ nhận thức để có thể tự đi một mình, và tự biết có mặt ở nhà sau vài tiếng đồng hồ.

Thậm chí nhiều hành khách còn kết bạn được với Eclipse 

“Tất cả những tài xế quanh đó đều biết Eclipse” , Robbie viết, “và có rất nhiều vị khách quen thuộc khác rất vui khi nhìn thấy chú, họ thậm chí còn thường xuyên ngồi cạnh Eclipse. Cảnh sát cũng đã đưa ra sự chấp thuận miễn là những người tài xế cảm thấy ổn thỏa với sự xuất hiện của Eclipse trên xe của mình.”

Han (theo Mirror)