Văn hoá

Sau màn ra mắt cực đỉnh, Ronaldo đã có những chia sẻ đầy xúc động

Trở lại Man Utd sau 12 năm, Ronaldo tái khẳng định tình yêu với nửa đỏ thành Manchester, nơi anh gắn bó trong những năm tháng thăng hoa đầu sự nghiệp.

Ronaldo có màn ra mắt mãn nhãn trên sân Old Trafford trước sự chứng kiến của gần 70.000 CĐV Man Utd. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn ở trận này, đều là những pha lập công mang ý nghĩa quan trọng.

Ở bàn thắng đầu tiên Ronaldo đệm bóng cận thành ở phút bù giờ hiệp 1 sau cú sút của Maso Greenwood, giúp Man Utd vượt lên dẫn trước. Sang hiệp 2, cú đá quyết đoán của CR7 tái lập thế dẫn bàn cho nửa đỏ thành Manchester. Nếu không có Ronaldo, Man Utd có thể đã vất vả hơn nhiều để lấy điểm của Newcaslte.

Cú đúp của Ronaldo góp công giúp MU đánh bại Newcastle với tỉ số 4-1.

Phát biểu sau trận, Ronaldo thốt lên: "Thật không thể tin được. Tôi thề rằng khi mới bắt đầu, tôi cực kỳ lo lắng. Bản thân đã phải cố gắng giấu cảm giác đó lúc trên sân.

Ghi hai bàn là điều tôi không nghĩ đến. Dĩ nhiên, rất vui khi được lập công, nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của tập thể.

Tôi thuộc về MU. Đến đây lúc mới 18 tuổi, tôi được đối xử tuyệt vời và đó cũng là lý do vì sao quyết định trở lại.

Thật tự hào khi có mặt ở Old Trafford và muốn đem đến thật nhiều chiến thắng cho CLB".

Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại MU thi đấu.

Ngoài ra CR7 cũng tuyên bố: "Cổ động viên thật tuyệt vời. Tôi sẽ cống hiến hết sức để khiến họ luôn tự hào. Màn đón tiếp đáng kinh ngạc với những câu hát về Ronaldo.

Tôi ở đây là để giành chiến thắng, giúp đỡ đội bóng và đưa MU trở lại vị thế xứng đáng".

Quốc Tiệp (theo VTC News, Vietnamnet)