An ninh - Hình sự

Rùng mình: Sau khi sát hại bạn thân, người phụ nữ bình thản ngồi uống cà phê, hút thuốc

Một người phụ nữ người đầy máu thản nhiên ngồi bên hiên nhà thưởng thức cà phê buổi sáng sau khi giết bạn của mình trước mặt cô con gái 16 tuổi.

Natalia (45 tuổi)  đã bị cáo buộc giết chết Vasily (60 tuổi) bằng dao và rìu tại một ngôi nhà trong thị trấn Loboikivka, Ukraine vào ngày 2/6/2020.

Natalia 

Theo truyền thông địa phương, sáng 3/6, cơ quan chức năng đã nhận được cuộc gọi báo án và nhanh chóng có mặt tại địa điểm được thông báo.

Khi đến nơi, cảnh sát vô cùng hoang mang khi thấy có một người phụ nữ người dính máu, vừa hút thuốc vừa uống cà phê như đang đợi chờ ai đó, còn trên mặt đất là xác của người đàn ông với vô số vết chém đến mức không thể nhận dạng nổi.

Hung khí thu giữ được tại hiện trường

Người phụ nữ từ từ đứng dậy là nói rằng mình chính là người giết chết nạn nhân và cô ta cũng là người báo án.

Theo lời khai của Natalia đã mời Vasily đến nhà vào tối 2/6 để tham gia một bữa tiệc rượu. Một cuộc cãi vã đã diễn ra khi cả hai ngà ngà say.

Natalia đã dùng dao bếp đâm Vasily nhiều nhát sau đó tiếp tục cầm rìu để chém nạn nhân đến tử vong. Mọi chuyện diễn ra trước mặt con gái 16 tuổi của Natalia. Cô bé đã bị sốc và không nói mở miệng nói chuyện với bất kì ai ngay cả khi cảnh sát đưa cô bé đến Trung tâm bảo trợ.

Khi cảnh sát đến, hung thủ đã ngồi chờ sẵn ở đó 

“Tôi không thể nghĩ được Natalia lại tàn độc như vậy. Trước kia cô ấy là một người phụ nữ thân thiện, nhưng từ khi mắc chứng nghiện rượu, Natalia như một con người khác, thậm chí cô còn bị đuổi mất chức giám đốc bưu điện vì rượu. Tối qua tôi cũng có nghe thấy tiếng cãi vã bên nhà Natalia nhưng không hề hay biết sự việc lại trầm trọng như vậy. Có lẽ bây giờ tội nghiệp nhất là con gái của cô ấy mà thôi”, một người hàng xóm chia sẻ.

Hiện, cơ quan chức năng đã bắt giữ Natalia để điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Han (theo Mirror)