Ngôi sao

Sau khi ly hôn Nhật Kim Anh cầu xin chồng cũ cho được gặp con

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân, nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh đã phải dùng mạng xã hội để cầu xin chồng cũ cho được gặp con.

Mới đây, trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh đã chia sẻ một dòng trạng thái nhắn gửi tới chồng cũ. Theo đó, cô hi vọng chồng cũ cho cô gọi điện thoại facetime để có thể nhìn thấy con trai. "Tôi lạy anh! Anh Ngô Bửu Lộc ơi! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến vậy!", Nhật Kim Anh viết.

Dòng chia sẻ của Nhật Kim Anh.

Mặc dù không chia sẻ rõ ràng nhưng theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, có thể thấy rằng cô không thể liên lạc với chồng để có thể nhìn thấy con trai. Vì quá bất lực nên Nhật Kim Anh đành phải nói trên mạng xã hội với hy vọng chồng cũ có thể cho cô được nhìn thấy con.

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự cảm thông với Nhật Kim Anh, nhất là những người đã từng làm mẹ. Có người còn khuyên Nhật Kim Anh đòi lại quyền nuôi con. Người đẹp cũng cho biết cô đang chờ giải quyết: "Chị gửi đơn rồi, đang chờ giải quyết. Trong thời gian đó anh ta lấy đủ lý do bận này bận kia để chia cách chị và con chị. Thật sự không thể chịu nổi nữa".

Đầu tháng 6/2019, Nhật Kim Anh bất ngờ thông báo ly hôn chồng sau 5 năm chung sống. Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ, chồng cũ của cô - Bửu Lộc đã giành được quyền nuôi con. Cô chỉ gặp con vào dịp cuối tuần. Trong suốt thời gian xảy ra vấn đề đi đến ly hôn, Nhật Kim Anh ôm con mang theo đi quay phim. Thời gian đó cô chưa kinh doanh, chưa đủ điều kiện để lo cho con mình nhiều. Nữ diễn viên nhớ lúc đó đang tham gia bộ phim Con gái bố già và mang con theo mình rong ruổi khoảng 1-2 tuần. Nhưng mà bản thân mình là một người mẹ, mình nhìn thấy con mình phải ăn cơm hàng cháo chợ với mình, mình chịu không nổi. Vì quay phim có cảnh sướng cũng có cảnh khổ, có cảnh quay ngoài đường sá, mình phải mua một cái nệm để ở sau xe cho bé nằm. Con ngủ trên xe, đến bữa ăn thì ăn cùng đoàn làm phim với mẹ, đi ngoài đường nếu có cái gì thì mua cho con ăn cái đó, chứ đâu được ở nhà mà nấu cơm lo lắng cho con chu đáo.

Gia đình nhỏ của Nhật Kim Anh khi chưa tan vỡ.

Mình cũng không dám gửi con bên ngoại hay gửi cho con ai, không phải mình không tin tưởng mà mình không yên tâm. Mình đi làm xa mà lúc nào cũng không yên tâm, thì tốt nhất mang con theo đi quay phim cùng. Và khi nhìn thấy con cứ phải rong ruổi theo mình, cứ phải ăn cơm hàng cháo chợ như vậy, thực sự chịu không nổi. Vậy nên khi ra tòa, mình mới nhường quyền nuôi con cho chồng và nhà chồng.

Hiện tại, Nhật Kim Anh đang ở Sài Gòn, trong khi, con trai ở với nhà nội tại Cần Thơ. "Có ngày, cảm giác nhớ con phát điên lên thì dù nghỉ vài giờ, tôi cũng chạy về Cần Thơ. Ở bên con được 2 tiếng thôi cũng đủ an ủi cho tôi rất nhiều. Những lúc như thế tôi chỉ ước gì chỉ có ngày, chứ không có đêm để mình có nhiều thời gian bên con hơn", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Quốc Tiệp (t/h)