Giải trí

Sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh, Tim đã có người mới?

Tối 21/8, bức hình Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ đã có tình mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Tối 21/8, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là Đàm Phương Linh và Tim đi xem phim cùng nhau. Công chúng dấy lên tin đồn hẹn hò giữa 2 ca sĩ. Theo chủ nhân bức hình, giọng ca Một vòng trái đất và đàn em ngồi cạnh nhau trong rạp phim.

Phóng viên Zing.vn liên hệ với Đàm Phương Linh và Tim để xác nhận thông tin tuy nhiên, cả 2 không nghe máy. Trong khi đó, quản lý của nữ diễn viên Ngôi sao khoai tây cho biết hiện chưa thể đưa ra câu trả lời.

Phương Linh sinh năm 1993, bắt đầu hoạt động showbiz sau khi chiến thắng một cuộc thi dành cho lứa tuổi teen vào năm 2009. Sau đó, cô cho ra mắt một số MV như Rồi lại một ngày, Nhớ những điều quen thuộc. Được khán giả biết tới qua vai trò VJ. Ngoài ra, cô tham gia nhiều dự án âm nhạc và phim ảnh, chẳng hạn Ngũ Hợi tấn hỷ do Dũng Nghệ làm đạo diễn, sitcom Những cô nàng ngổ ngáo, Ngôi sao khoai tây, Kim chi cà pháo, Tôi yêu Việt Nam, Dream man - Lời kết bạn chết chóc...  

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Tim, Đàm Phương Linh hẹn hò Karik. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn, cặp đôi chia tay. Nói về lý do đường ai đấy đi, diễn viên Ngôi sao khoai tây cho biết: "Hối tiếc là cả tôi và Karik không đủ kiên nhẫn nhìn lại bản thân, hy sinh cho mối quan hệ. Chúng tôi có nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau. Vì thế cả 2 quyết định dừng lại xem bản thân và tình cảm thế nào”.

Sau khi chia tay, cả 2 duy trì mối quan hệ bạn bè. Cô cho biết: "Chúng tôi vẫn còn tình cảm dành cho đối phương, quan tâm nhau như người thân. Cả 2 vẫn hỏi thăm nhau khi có chuyện buồn, công việc gặp trở ngại. Khi tôi ra mắt phim mới, tôi cũng muốn người thân của mình có mặt và đưa ra nhận xét công tâm nên đã mời Karik. Bạn xem phim và cũng dành lời khen cho diễn xuất của tôi”.

Về phía Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận chia tay vào năm 2018 sau 10 năm gắn bó. Nam ca sĩ cho biết hai người đồng ý ly hôn mà không gặp bất cứ khúc mắc nào về vấn đề phân chia tài sản, con cái.

Tin đồn ly hôn nổ ra từ cuối năm 2017 khi Trương Quỳnh Anh lộ loạt ảnh tình cảm bên Bình Minh. Theo nguồn tin từ hậu trường, cô đã "say nắng" đàn anh khi hợp tác chung. Trước ồn ào, cả Tim và Trương Quỳnh Anh, Bình Minh giữ im lặng. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca Một vòng trái đất xác nhận đã ly hôn vợ.

Dù chia tay song cả hai vẫn sống chung nhà để chăm sóc cho bé Sushi. Theo Tim, lựa chọn này là tốt nhất cho con trai. Trên trang cá nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh nhiều lần chia sẻ hình ảnh cả gia đình dù đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Gần đây, Tim chia sẻ hình ảnh giảm cân sau thời gian dài bị stress. Anh tiết lộ giảm 18 kg từ 85 kg xuống còn 67 kg. "Khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm gia đình cũng ảnh hưởng đến anh ấy. Gần đây, Tim quyết tâm trở lại và tập trung với các kế hoạch nghệ thuật. Vì thế giảm cân giúp Tim lên hình đẹp hơn", đại diện nam ca sĩ nói.

Mon (tổng hợp)