Ngôi sao

Sau khi bị đồn sinh con cho lão đại gia, ca sĩ Minh Chuyên bất ngờ khoe chồng trẻ, đẹp trai

Sau những ồn ào khi bị đồn sinh con cho một người đàn ông lớn tuổi, mới đây ca sĩ Minh Chuyên đã khoe bố của con trai khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Minh Chuyên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của chồng mình sau nhưng ồn ào cho rằng, cô đã sinh con cho một đại gia, đáng tuổi ông. 

Minh Chuyên khoe bố của con trai, dập tan tin đồn sinh con cho lão đại gia.

Cô tâm sự: "Nếu đã dốc hết ngây thơ để yêu người trước kia, thì xin hãy yêu người đến sau bằng tất cả sự trưởng thành. Khi mà cả hai đã không còn trẻ dại. Khi những vết thương lòng cũng tan đi. Khi chúng mình nhìn vào mắt nhau mà tha thứ, mỉm cười thấy trong đó là tương lai.

Chúng ta đang đi cùng nhau qua bão giông gió nổi. Những chuyện đã qua cũng đã thành chuyện cũ, những tổn thương rối bời cũng xóa dần theo tháng năm. Em cũng dần dần không còn buồn nữa. Bởi vì đó là tất cả những gì vốn dĩ phải xảy ra, phải đến, phải chấp nhận. Chúng ta không làm khác được. Những năm tháng non trẻ xưa kia, chúng ta yêu một người bằng tất cả bồng bột và dại khờ, thứ chúng ta đón lấy ít nhiều là nụ cười và đớn đau nếm trải!

Đến một độ tuổi nào đó, chúng ta yêu một cách thản nhiên, chậm rãi, yêu một cách dịu dàng mà không vội vã. Vì chúng ta hiểu rằng đó là cách mà những người trưởng thành ở bên cạnh nhau những năm tháng về sau. Chúng ta chỉ thực sự trưởng thành khi trải qua mất mát, khi phải đánh đổi, khi phải thản nhiên nhìn cuộc sống lấy đi rất nhiều nhưng rồi cũng trả lại xứng đáng.

Những ngày tháng sau này, em mong sẽ là những ngày rất khác. Nhất định sau này là những ngày hạnh phúc anh nhé. Nhưng, em vẫn muốn hỏi anh một điều rằng: Yêu em rồi - anh có hối hận không".

Minh Chuyên nhiều lần up mở hình ảnh của chồng mình.

Vào tháng 6/2019, Minh Chuyên bức xúc khi bị cho rằng cô sinh con cho một người lớn tuổi. Thậm chí có người còn gửi tin nhắn thất thiệt cho bạn bè của cô để bêu xấu ca sĩ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Minh Chuyên cho hay: "Tôi khá bức xúc khi bị người ta vu oan như thế. Bản thân tôi biết chuyện đó đúng hay sai. Tôi nghĩ những việc như thế này không nên bận tâm quá nhiều. Bản thân tôi đang phải nuôi con nhỏ nên sẽ phải học cách thờ ơ với những thứ làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình".

Minh Chuyên cũng chia sẻ về chồng của mình: "Anh ấy còn trẻ, yêu thương, chăm sóc 2 mẹ con tôi, thì chắc chắn trong lòng tôi - anh ấy là “đại gia”.

Nữ ca sĩ thổ lộ thêm: "Tôi nghĩ, người đàn ông của mình có thể nắm tay tôi cùng đi qua những cung đường. Là bờ vai, tôi có thể tưạ vào khi mệt mỏi. Anh ấy cũng có thể đọc được giông bão đi qua gương mặt và chỉ cần ngồi yên lặng bên tôi như một bức tường che kiên cố. Là người san sẻ gánh vác cuộc sống cùng tôi, chấp nhận tôi với những tốt xấu đã có. Với tôi, có lẽ như thế là đủ!".

Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao mai điểm hẹn 2010. Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu dù trước đó chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn.