Sự kiện

Sau khi bán nhà chia cho anh em, người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ

Cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng đang làm rõ cái chết của một người đàn ông tại nghĩa địa. Đặc biệt, ông này tử vong sau khi đã bán hết tài sản để chia cho anh em.

Ngày 14/8, một lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng thông tin, lực lượng chức năng vừa tiến hành lo hậu sự cho một người đàn ông treo cổ tự vẫn trên địa bàn.

Vào đêm trước đó, lực lượng tuần tra phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu thi hành nhiệm vụ thì phát hiện 1 người đã tử vong trong tư thế treo cổ ở khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ phường Hòa Minh.

Một chiếc võng móc sẵn, một balo, thuốc lá, nước, kẹo... là đồ dùng của ông T. để lại trong khuôn viên nghĩa trang.

Cơ quan chức năng có mặt điều tra vụ việc. Người này được xác định là N.Đ.T, SN 1953, quê quán tỉnh TT.Huế. Ông T. không có vợ con.

Tại hiện trường, còn phát hiện một balo chứa tư trang cá nhân và một số đồ dùng của ông T. Cũng có dấu hiệu cho thấy ông T. lui tới nghĩa trang này ngủ trong vòng vài ngày qua.

Trước đây, ông T. sống ở khu vực trung tâm TP.Đà Nẵng. Sau đó ông bán nhà chia tài sản cho anh em rồi lên phường Hòa Minh thuê trọ ở. Không bao lâu sau, ông T. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ như trên.

"UBND quận Liên Chiểu đã chỉ đạo UBND phường Hòa Minh lo kinh phí tổ chức khâm liệm tử thi và đưa đi an táng tại nghĩa trang vào 7h sáng nay (14/8)", lãnh đạo quận Liên Chiểu nói.

Hiện, Công an quận Liên Chiểu đang làm rõ nguyên nhân cái chết của ông T.