An ninh - Hình sự

Sau khám xét nhà riêng, công an tiếp tục phong tỏa karaoke của đại gia Phúc XO

Lệnh phong tỏa, khám xét quán karaoke của Phúc XO được thực hiện theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP.HCM. Công tác khám xét được thực hiện ngay trong đêm 10/4.

Khoảng hơn 22h ngày 10/4, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM gồm nhiều lực lượng đã phong tỏa karaoke do ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tự Phúc XO, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) điều hành.

Lực lượng chủ đạo tham gia việc phong tòa, khám xét quán karaoke của Phúc XO là các cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM. Phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự còn có lực lượng cơ động, cảnh sát giao thông, Công an quận 12 và một số đơn vị chức năng khác.

Công tác khám xét quán karaoke của Phúc XO đang được tiến hành.

Quán karaoke của Phúc XO nằm trên đường Trường Chính, thuộc phường Tân Thới Nhì, quận 12, TP.HCM được biết đến là nơi “bay lắc” của dân chơi. Sau hơn 4 tháng theo dõi, Công an TP.HCM quyết định đột kích, khám xét bất ngờ tụ điểm này và phát hiện nhiều vật nghi ma túy và nhiều rượu ngoại không có hóa đơn, chứng từ.

15 căn phòng trên 6 tầng lầu được cơ quan điều tra khám xét toàn bộ. Các tầng của quán karaoke này được thiết kế riêng biệt, trong đó phần nhiều các phòng dùng để cho “dân chơi” tụ tập, còn tầng trên cùng Phúc XO dùng chứa rượu ngoại, với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Được biết, lệnh phong tỏa, khám xét quán karaoke của Phúc XO được thực hiện theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP.HCM. Hiện công tác khám xét vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, Công an TP.HCM cũng thực hiện lệnh khám xét căn nhà 3 tầng của Phúc XO ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Đây cũng là nơi lưu trú của gia đình Phúc.

Như đã thông tin, rạng sáng 10/4, Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội phối hợp Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM ập vào kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (quận 12, TP.HCM).

Khi công an có mặt, nhiều “dân chơi” hốt hoảng, tìm cách lẻn ra ngoài nhưng bị yêu cầu quay trở lại để kiểm tra. Qua kiểm tra, công an tìm thấy nhiều ma túy tại các phòng. Gần 100 người bị đưa lên xe về trụ sở công an để điều tra.

Chủ quán karaoke nói trên là Trần Ngọc Phúc cũng bị tạm giữ để điều tra vì tình nghi hoạt động có liên quan đến ma túy tại tụ điểm kinh doanh của ông này.

Tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý. Được biết, Phúc XO gần đây nổi tiếng trên internet và được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Có những thời điểm, Phúc XO đeo đến 17kg vàng trên người.

Báo Người đưa tin tiếp tục cập nhật thông tin...