Thể thao

Sau Greenwood, thêm 1 ngôi sao ở Anh bị bắt vì hành hung bạn gái

Sau Mason Greeenwood, một ngôi sao khác ở Premier League đã bị bắt vì hành hung bạn gái.

Theo tiết lộ của The Sun, cầu thủ này (giấu tên) từng giành được danh hiệu quốc tế. Anh ta đã bị tóm gọn khi cảnh sát ập vào nhà.

Ngoài việc hành hung, cầu thủ nói trên từng gửi không ít tin nhắn dọa nạt, lăng mạ bạn gái vào giữa đêm. Lúc này, anh đã thuê luật sư và đồng ý bồi thường thiệt hại cho bạn gái. Số tiền trên vào khoảng 5 con số.

Tiết lộ này được công bố sau khi Mason Greeenwood bị bắt vì nghi ngờ có liên quan tới hiếp dâm và hành hung bạn gái. Hiện tại, cầu thủ của MU đang được tại ngoại, chờ đợi điều tra thêm.

Một nguồn tin chia sẻ: “Đây là điều đáng lo ngại, đặc biệt là sau sự việc của Greenwood. Trong trường hợp này, cầu thủ trên đã nhờ các luật sư giải quyết và không muốn công chúng để mắt tới.

Anh ta đạt được thỏa thuận bịt miệng cô gái nhằm tránh ra tòa. Dù vậy, những cáo buộc của cô gái là rất nghiêm trọng, bao gồm thêm cả cáo buộc liên quan tới hành hung”.

Ngôi sao Premier League từng bị bắt vào năm 2019 không được nêu tên vì lý do pháp lý. Hiện tại, anh cũng không còn quan hệ với người tố cáo.