Văn hoá

Sau giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc của châu Á, Quân A.P tung MV mới

Quân A.P là cái tên nổi bật của làng nhạc Việt trong năm 2021. Anh chàng này đã vượt qua nhiều cái tên đình đám khác để mang về giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Tối ngày 19/12, ca khúc Phản bội chính mình của Quân A.P đã chính thức lên sóng sau một ngày tung ra bản “nhá hàng”. Với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, giọng hát trầm khàn ngọt ngào của Quân A.P và những cảnh quay được đầu tư chỉn chu, sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ đã chinh phục khán giả ngay từ những phút đầu tiên.

Trong màn trở lại lần này, Quân A.P vẫn lựa chọn dòng nhạc ballad quen thuộc với phần lời bài hát được chấp bút bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Quân A.P hoá chàng trai bị lừa dối trong MV Phản bội chính mình. 

Về nội dung MV, nam ca sĩ vào vai một chàng trai chung tình, hết lòng với người mình yêu nhưng lại bị cô gái ấy phản bội. Thế nhưng, thay vì dứt khoát chia tay, Quân A.P vẫn giả vờ như không hay biết, lừa dối chính mình và im lặng nhìn người mình yêu sánh vai bên người khác. Tựa đề Phản bội chính mình đã bao hàm toàn bộ ý nghĩa của bài hát.

MV Phản bội chính mình của Quân A.P.

Không quảng bá rầm rộ nhưng sản phẩm âm nhạc mới của Quân A.P vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả. Phản bội chính mình đang được dân tình dự đoán sẽ sớm leo lên vị trí Top Trending trong vài ngày tới.

Theo Quân A.P chia sẻ, MV Phản bội chính mình là món quà nam ca sĩ dành tặng cho người hâm mộ sau chiến thắng tại giải Mnet Asian Music Awards (gọi tắt là MAMA) 2021 với hạng mục Best Asian Artist – Nghệ sĩ xuất sắc của châu Á.

Cách đây vài ngày, Quân A.P giành giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc của châu Á tại lễ trao giải âm nhạc đình đám MAMA 2021.

Trước đó, ngày 11/12, lễ trao giải MAMA 2021 diễn ra tại CJ ENM Contents World ở Paju (Hàn Quốc). Sự kiện quy tụ nhiều cái tên đình đám của Kpop như Lee Hyori, Lee Sun Bin, Tiffany - Sooyoung (SNSD), NCT, Stray Kids, TXT, aespa, ITZY... Tại lễ trao giải, Quân A.P đã chiến thắng giải Best Asian Artist - Nghệ sĩ xuất sắc của châu Á. Theo đó, Quân A.P được ghi nhận với bản hit sở hữu lượt xem khủng và nhiều sản phẩm âm nhạc xuất sắc.

LÊ ANH