Gia đình

Sau đêm tân hôn, chú rể tá hỏa phát hiện cô dâu là đàn ông

Theo đó, một người đàn ông ở Indonesia đã gục ngã khi vô tình phát hiện cô vợ mới cưới là đàn ông.

Sau khi đám cưới xong xuôi, Muh ở đảo Lombok, Indonesia muốn "gần gũi" vợ, tuy nhiên Mita – vợ anh đã từ chối. Dù thất vọng nhưng chàng trai vẫn tự nhủ phải “thông cảm” vì cô ấy chưa sẵn sàng.

Tuy nhiên, ngày hôm sau, vợ của Muh vẫn tiếp tục lảng tránh chồng, thậm chí còn yêu cầu được ly hôn để “giải thoát”. Sau đó, Mita rời khỏi nhà chồng và nói “chờ được ly hôn”.

Muh vô cùng bất ngờ và cảm thấy mình có lỗi khi ép buộc vợ làm điều cô ấy không mong muốn. Vì thế, sau khi suy nghĩ, chàng trai đã đến tận nhà vợ để xin lỗi. Tuy nhiên, khi tới nơi, anh bắt đầu nhận thấy những điều khác lạ, khi ngôi nhà vợ anh đang sống lại đứng tên một người đàn ông khác.

Sau khi phát hiện sự việc, cả hai đã quyết định ly hôn.

Sau khi tìm hiểu, Muh tá hỏa khi phát hiện sự thật, Mita là đàn ông, cũng là chủ căn nhà nơi anh từng đến. Khi đó, Muh gục ngã, cảm thấy đau đớn vì cú sốc đầu đời. Anh hối hận vì đã không tìm hiểu kỹ mọi việc và cảm thấy bị “xúc phạm” khi bị lừa dối.

Muh đã trình báo vụ việc với cảnh sát địa phương và yêu cầu ly hôn. Hiện tại, phía cảnh sát đã xác nhận sự việc này.

Cũng bi hài chuyện cưới vợ, hồi tháng 3/2020, tài khoản có nickname Đ.H (Việt Nam) có đăng tải tấm ảnh cưới của mình kèm theo thông báo hủy hôn và lời xin lỗi tới bạn bè người thân gây xôn xao mạng xã hội.

Đáng nói, đây không phải cuộc hủy hôn thông thường như xích mích giữa cặp đôi, mâu thuẫn tiền sính lễ, bất đồng chuyện cỗ bàn… mà là do chú rể bỗng phát hiện ra cô dâu đã có 1 chồng và 2 con nhỏ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện cùng những hình ảnh của cặp đôi này nhanh chóng được người dùng mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn. Facebook cá nhân của chú rể “hụt” đã khóa phần bình luận sau câu chuyện không mong muốn.

Qua tìm hiểu, câu chuyện hi hữu kể trên xảy ra tại xã Trấn Yên, (Bắc Sơn, Lạng Sơn), nam thanh niên là anh Bàn Đức H. (ở Trấn Yên), còn cô gái là Nguyễn Thị Thu H. (xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn).

Khải Nguyên (Tổng Hợp)