Giải trí

Sau biến cố vỡ nợ tiền tỷ, ca sĩ Siu Black xuất hiện với diện mạo gây bất ngờ

6 năm sau ồn ào vỡ nợ "khủng", Siu Black giờ đây đã khác xưa. Nữ ca sĩ chăm chỉ làm nông nghiệp tại quê nhà và tham gia hoạt động thiện nguyện.

Về quê “ở ẩn”

Siu Black được mệnh danh “họa mi núi rừng”, tên tuổi gắn liền với một loạt tác phẩm như "Đôi mắt Pleiku", "Ly cà phê ban mê", "Ngọn lửa cao nguyên", "Em muốn sống bên anh trọn đời"… Nữ ca sĩ được khán giả Việt yêu mến, tuy nhiên vài năm trước nữ ca sĩ vướng ồn ào vỡ nợ nên không còn được như thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Sau khi vướng nợ nần, Siu Black từng phải lẩn trốn giang hồ đòi nợ, lâm vào cảnh khốn đốn, bần cùng không nơi nương tựa. Nữ ca sĩ quyết định rời xa phố thị với những ồn ào về quê nhà ở Kon Tum sinh sống. Cũng từ đó, cuộc sống của "sơn ca núi rừng" bình dị, yên lặng hơn.

Nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh mới gây chú ý trong thời gian dịch bệnh Covid-19.

Những ngày vừa qua, khi Tp.Hồ Chí Minh "ốm" vì dịch bệnh Covid-19, ca sĩ Siu Black đã đứng ra kêu gọi bà con gửi thực phẩm gồm măng, mắm ruốc và sả... để hỗ trợ bà con vùng tâm dịch.

Hình ảnh giọng ca đình đám thưở nào ngồi cắt măng, chở thực phẩm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm động. 

Thay đổi ngoại hình đến chóng mặt

Sau vấp ngã, nữ ca sĩ đã vực dậy tinh thần, cô sống lạc quan, vui vẻ và chú ý nhiều đến sức khỏe.

Siu Black lấy lại được cân bằng sau sự cố nợ nần.

Về quê, nữ ca sĩ đã giảm được 20kg nhờ tập luyện theo chế độ. Siu Black đã trở thành nông dân, hàng ngày chăn nuôi và trồng rau để kiếm thêm thu nhập trang trải cho gia đình. Khán giả không khỏi vui mừng khi thấy giọng ca "Đôi mắt Pleiku" trở lại khỏe khoắn sau biến cố lớn.

Ngoại hình mới của Siu Black khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện tại, Siu Black dù chưa có cuộc sống dư giả nhưng cô cảm thấy bình yên. Cô có hai người con đều trưởng thành và lập gia đình. Nữ ca sĩ đã lên chức bà nội, hàng ngày cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và các cháu. Điều mong muốn của “họa mi núi rừng” chính là niềm hạnh phúc trong đời sống được vui vầy bên cả nhà đầy đủ thành viên, được đi hát cho thỏa nỗi nhớ nghề.

Vẫn còn duyên với nghề

Mới đây, trong ngày lễ giỗ Tổ nghề sân khấu, Siu Black cũng không quên thực hiện nghi thức cúng Tổ để cầu bình an cho mọi người.

Thỉnh thoảng, Siu Black vẫn hát khi có lời mời. Dù không nhiều nhưng với chị, đó là niềm vui khó nói thành lời bởi chị tin rằng, mình còn được yêu thương, còn khán giả muốn nghe mình hát, đó là niềm hạnh phúc lớn không gì sánh bằng.

Với niềm đam mê ca hát luôn cháy bỏng trong tim, nữ nghệ sĩ vẫn khao khát được đứng trên sân khấu. Ảnh: Tiền Phong.

Sau nhiều biến cố của cuộc sống, "bông hồng gai Tây Nguyên" tự đánh giá mình đã điềm đạm, bớt nóng tính hơn trước rất nhiều. “Trước kia, tôi thích ồn ào, đông đúc, giờ thích những chỗ yên tĩnh. Cuộc sống giờ khó khăn hơn nhiều nhưng tôi ít hồi tưởng thời kiếm tiền dễ, rủng rỉnh tiêu xài", nữ ca sĩ chia sẻ trên báo Tiền Phong.

Giống như nhiều ca sĩ đã qua thời đỉnh cao nhưng giọng ca Siu Black vẫn là điều rất đặc biệt với khán giả yêu nhạc. Trải qua “giông bão”, giờ đây cô có một cuộc sống bình yên tại quê nhà bên những người thân và bạn bè.

Trúc Chi (t/h)