An ninh - Hình sự

Sát hại người yêu mới quen vì sợ bị lợi dụng về tiền bạc

Đối tượng quen người phụ nữ lớn tuổi sau đó đi nhà nghỉ "tâm sự", sau khi "hành sự" xong vì cho rằng người này sẽ lợi dụng mình nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Chiều ngày 29/1, báo Công an nhân dân đưa tin, Công an tỉnh Đồng Tháp đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Huỳnh Phương Linh (30 tuổi, ngụ xã Phong Hòa, huyện Lai Vung) để điều tra về hành vi giết người.

Hồ sơ điều tra vụ án thể hiện, tháng 11/2020, do buồn chán chuyện tình cảm nên mua dao nhằm tự tử. Sau đó, Linh vào quán nước thì quen với chị Đ.T.M.T (35 tuổi). Linh đi vệ sinh trở ra thì thấy T. đang nói chuyện với người khác.

Cho rằng chị T. cũng như những người con gái chuyên lợi dụng để lừa tiền. Linh rủ T. đến nhà trọ "tâm sự" sau đó sẽ ra tay sát hại chị T.

Theo Zing, sau khi quan hệ tình dục, nghĩ đến lúc chị T. sẽ lợi dụng và phản bội mình, Linh dùng dao đâm nhiều nhát vào người của T. Sau khi sát hại nạn nhân, Linh dùng dao tự vẫn.

Chủ nhà trọ nghe tiếng kêu cứu, phát hiện sự việc nên đã đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong sau đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Tháp đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Linh sau thời gian điều trị đã hồi phục và xuất viện, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)