An ninh - Hình sự

Sát hại bạn gái mới quen, giấu xác trong tủ quần áo trong lần gặp đầu tiên

Một người đàn ông đã ra tay sát hại cô bạn gái mới quen rồi giấu xác trong chiếc tủ quần áo trước khi vứt bỏ bên lề đường.

Theo The Sun, mới đây, một người đàn ông 25 tuổi đã bị bắt ở Cascavel (Brazil) với cáo buộc giết người.

Cụ thể, đầu tháng 4/2021, thi thể của Gisele da Costa Santos (26 tuổi) được tìm thấy ven bên đường của thành phố Cascavel trong tình trạng bị trói tay chân. Qua quá trình thu thập thông tin, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm là gã bạn trai mới quen 25 tuổi của nạn nhân.

Trích xuất camera gần tòa nhà của nghi phạm, cảnh sát phát hiện hắn ta đã từng khuân chiếc tủ quần áo chứa thi thể bạn nhân lên thùng xe bán tải để mang đi phi tang.

Nạn nhân Gisele da Costa Santos

Tại cơ quan chức năng, nghi phạm đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ tội ác của mình. Hắn ta cho biết, vào ngày xảy ra vụ án cũng là ngày đầu tiên mà họ gặp nhau, không những vậy nghi phạm còn nhấn mạnh chuyện mình không có bất cứ tình cảm nào với nạn nhân.

Trong buổi gặp mặt, Santos đã xem một số tin nhắn trong điện thoại của nghi phạm và họ xảy ra mâu thuẫn. Nghi phạm xô Santos ngã đập đầu xuống đất khiến cô bất tỉnh. Song khi được cảnh sát hỏi lý do vì sao nghi phạm không gọi cấp cứu thì hắn ta chỉ im lặng.

Sau khi phát hiện Santos bất tỉnh, nghi phạm đã cắt nhỏ quần áo làm dây trói để cố định nạn nhân trong tủ. Tiếp đến, hắn thuê một người đến để khuân chiếc tủ quần áo vứt đi. Người tài xế xe bán tải khi đó không hề hay biết mình đang tiếp tay cho một tội ác tày trời.

Điều kinh khủng hơn, vào thời điểm cơ quan chức năng ập đến nhà của nghi phạm ở bang Alagoas, miền đông bắc Brazil, hắn ta đang ở cùng một người phụ nữ khác mà họ nghi ngờ sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của hắn. Không những vậy, hắn ra còn là một người đàn ông đã kết hôn, vừa mới thăng chức và đang chuẩn bị chuyển nhà.

Theo dự kiến, nghi phạm sẽ chính thức bị buộc tội Giết người.

Han (theo The Sun)