An ninh - Hình sự

Sắp xét xử cựu Bí thư đoàn phường ở Thái Bình dâm ô bé gái 11 tuổi

TAND TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình chuẩn bị đưa vụ án cựu Bí thư đoàn phường Đề Thám ra xét xử với tội danh Dâm ô trẻ em.

Ngày 17/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện TAND TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, cấp tòa này sắp đưa vụ án cựu Bí thư đoàn phường Đề Thám ra xét xử với tội danh Dâm ô trẻ em.

TAND TP.Thái Bình, nơi sẽ diễn ra phiên xử cựu Bí thư đoàn phường Đề Thám dâm ô trẻ em.

“Theo lịch trình vụ án này được xét xử vào ngày 16/9, tuy nhiên TAND TP.Thái Bình đã dời lịch xét xử đến ngày 20/9. Phiên tòa sẽ được xét xử kín và tuyên án công khai theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền nhân thân đối với bị hại”, đại diện TAND TP.Thái Bình thông tin.

Trước đó, ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã thực hiện lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Phạm Ánh Dương để điều tra về tội danh Dâm ô trẻ em

Tài liệu điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình nhận được đơn tố cáo của một gia đình bé gái SN 2008, trú tại địa bàn TP.Thái Bình về việc con họ bị đối tượng Dương xâm hại. Qua xác minh của cơ quan công an, hành vi của đối tượng Dương đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Trước khi bị bắt giam, Phạm Ánh Dương là Bí thư đoàn phường Đề Thám.