Sự kiện

Sập lò nung ở công ty gạch, 4 phạm nhân đang lao động bị thương nặng

Trong quá trình làm việc tại công ty gạch, bức tường lớn bất ngờ đổ sập xuống đè trúng 4 người. Được biết, những nạn nhân bị thương là phạm nhân của một trại giam trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ngày 8/8, ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động tại một nhà máy gạch trên địa bàn khiến 4 người bị thương.

Công ty gạch Tuynel Cường Thịnh nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h ngày 6/8, trong lúc một số người đang làm việc tại đường ray hầm lò của công ty gạch tuynel Cường Thịnh, xã Hưng Tây, thì bất ngờ bức tường lớn đổ sập xuống.

Lúc này, 4 người đang làm việc tại đây đã bị gạch, vữa đè trúng người. Phát hiện sự việc, những người xung quanh đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Trong đó có 1 bệnh nhân được chuyển vào bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An, 3 bệnh nhân được chuyển vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An với tình trạng bị thương nặng.

Hiện các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình.

Biên bản làm việc giữa tổ công tác gồm Phòng Lao động thương binh và xã hội, Trung tâm Y tế huyện, UBND xã Hưng Tây với đại diện công ty Cường Thịnh vào sáng 8/8 có nêu: Lò nung sập khoảng 15m. Nguyên nhân do tu sửa hệ thống đường ray bên cạnh làm rung lắc dẫn đến sập lò nung.

Được biết, nạn nhân trong vụ tai nạn là phạm nhân của một trại giam trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.