Sự kiện

Sập bờ kè cạnh sân thể thao của phòng CSGT, một người tử vong

Một đoạn bờ kè nằm cạnh sân thể thao của phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Nông bị sập, đè lên khiến một nam công nhân tử vong thương tâm.

Báo Dân Trí thông tin, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Tân (TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) xác nhận vụ việc bờ kè ở phòng CSGT tỉnh bị sập vào sáng sớm 28/9 khiến một người tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h20 ngày 28/9. Một nhóm công nhân khoảng 6 người đang thi công bờ kè tại phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông thì bất ngờ 1 đoạn bờ kè khoảng 10m đổ sập.

Xe cứu thương có mặt tại hiện trường (ảnh: Dân Trí).

Phát hiện sự việc, cả nhóm công nhân bỏ chạy. Tuy nhiên, một nam công nhân không chạy kịp nên đã bị một khối lượng đất, đá lớn đổ vùi lấp người.

Ghi nhận của báo Người lao động, đến 9h20 phút ngày 28/9, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể anh Hồ Tiến D. (SN 1992, ngụ TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) dưới đống đất đá đổ nát. Hiện thi thể nam công nhân đã được chuyển về bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông; đồng thời cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo người dân, cách đây ít ngày, mưa lớn đã khiến một đoạn bờ kè phía sau của phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông bị sạt lở. Để khắc phục, công an đã thuê người thi công lại thì xảy ra sự cố.

Bá Di (T/h)