Ngôi sao

Sao Việt: Thu Trang chụp ảnh gợi cảm, Tóc Tiên khoe body nóng bỏng

Sao Viêt: Thu Trang chụp ảnh gợi cảm; Tóc Tiên kết năm 2020 với màn khoe body nóng bỏng không tì vết; lần Hồ Ngọc Hà hiếm hoi khoe cận nhan sắc nhóc tì.

Thu Trang chụp ảnh gợi cảm

Để ăn mừng cho thành tích sau 1 tuần ra mắt, bộ phim điện ảnh "Chị Mười Ba" hiện đang thống lĩnh phòng vé. Mới đây, Thu Trang đã tung bộ ảnh mới với dáng vẻ cực gợi cảm. Trong mái tóc ngắn quen thuộc, Thu Trang khiến người hâm mộ bất ngờ vì quá khác lạ.

Thu Trang.

Không còn là Chị Mười Ba điềm tĩnh, lạnh lùng và cực ngầu trên màn ảnh, Thu Trang của hiện tại xinh đẹp với những đường cong hút mắt nhìn. Đây cũng là lần hiếm hoi Thu Trang chịu chụp ảnh theo phong cách tươi mới. Việc "chơi lớn" của bà xã Tiến Luật trước thềm năm mới 2021 quả là khiến ai cũng phải tròn xoe mắt.

Tóc Tiên kết năm 2020 với màn khoe body nóng bỏng không tì vết

Tóc Tiên khoe body nóng bỏng với thiết kế nội y đen với caption "hình đẹp không share là 1 tội ác" để chốt năm 2020 chào đón năm 2021 trên trang cá nhân của mình.

Thân hình đẹp không tì vết của nữ ca sĩ Vbiz.

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ từng bị dân mạng "bóc mẽ" việc diện đồ kém duyên lộ vùng nhạy cảm ở vòng 1.

Lần Hồ Ngọc Hà hiếm hoi khoe cận nhan sắc nhóc tì

Mặc dù hai nhóc tì Leon - Lisa của nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chào đời gần 2 tháng thế nhưng đến nay sức nóng của hai bé vẫn chưa nguôi. Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội mà Hà Hồ lập dành riêng cho 2 nhóc tì, nữ ca sĩ đã tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải khoảnh khắc bé cưng của mình đang nằm ti sữa và nghe ba Kim Lý hát.

Đây cũng là lần hiếm hoi từ sau khi sinh con nữ ca sĩ chịu khoe cận nhan sắc của nhóc tì khiến dân tình thả tim lia lịa.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý cho con ti sữa, tuy chỉ mới gần 2 tháng tuổi thế nhưng bé cưng của cô đã sở hữu đôi chân dài giống bố và mẹ.

Trong một khoảnh khắc khác, Hồ Ngọc Hà còn hiếm hoi khoe cận nhan sắc nhóc tì khiến dân tình thả tim lia lịa.

Qua hình ảnh được chia sẻ, tuy chỉ là ảnh chụp góc nghiêng nhưng có thể thấy nhóc tì nhà Hà Hồ trộm vía sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm với chiếc mũi cao và đôi môi dễ thương. Bên cạnh đó, ai nấy cũng đều dự đoán rằng Leon - Lisa chắc hẳn sẽ là "cực phẩm" tương lai khi sở hữu đôi chân dài giống mẹ và bố.

Quốc Tiệp (t/h)