Văn hoá

Sao Việt lên đồ dịp Giáng sinh, “bỏng mắt” trước bộ ảnh của Quỳnh Nga

Trên trang cá nhân sao Việt đồng loạt khoe ảnh đón Giáng sinh 2021 khiến nhiều người thích thú.

Đón Giáng sinh năm nay Quỳnh Nga khoe bộ ảnh cùng nhóm bạn bè thân thiết như Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Mai Phương Thúy và tất nhiên không thể thiếu “người tình tin đồn” Việt Anh.

Nhóm bạn của Quỳnh Nga đều mặc đồ dự tiệc sang chảnh nhưng Quỳnh Nga vẫn là nhân vật nổi bật nhất. Cô diện set đồ lụa màu xanh lá cây đậm không khí Giáng sinh với điểm nhấn là chiếc áo cắt khoét khoe làn da trắng ngần và vòng 1 căng tràn.

Ngay cả khi thay trang phục, nữ diễn viên cũng chọn một mẫu váy ôm sát tôn dáng hết sức, khoe trọn ba vòng nóng bỏng. Dù là đang ngồi ăn tiệc hay đứng tạo dáng, Quỳnh Nga cũng khéo léo khoe được trọn vẹn thân hình đồng hồ cát không chút mỡ thừa của mình.

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đón Giáng sinh ấm áp với những sắc màu đặc trưng của dịp lễ này. Trong khi Hồ Ngọc Hà diện váy nhung xanh, hạnh phúc bên 2 con mặc sắc đỏ rạng ngời, thì dù giản dị với áo phông nhưng Kim Lý vẫn hòa chung không khí bằng sắc trắng đặc trưng.

Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô la vừa chia sẻ loạt ảnh cùng các con quây quần bên cây thông to bự tại nhà riêng đón Giáng sinh 2021.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng các con trang trí cây thông để tạo không khí mùa Giáng sinh.

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều đưa mẹ đẻ và các con sang nhà mẹ chồng cũ để đón Giáng sinh ở Mỹ.

Bằng Kiều không ở Mỹ nhưng đã gửi quà Giáng sinh cho 3 cậu con trai. "Anh lớn Beckam thì được bố tặng cho cây đàn, nghe nói đâu cây đàn này trị giá đến vài nghìn đô. Em giữa Colin thì được cái laptop và em út Kenzi thì được cái iPhone 12 Pro Max", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh ngày càng hấp dẫn khi có cuộc sống hạnh phúc bên tình trẻ. Cô chọn váy đỏ nổi bật tạo dáng vui vẻ đón Giáng sinh.

Quốc Tiệp (t/h)