Giải trí

Sao Việt hồ hởi lên đường dự đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Thời gian qua công chúng và giới truyền thông dành nhiều sự quan tâm cho đám cưới của "đả nữ" màn ảnh Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần.

Vào sáng ngày 7/5, sân bay Tây Sơn Nhất rộn ràng khi các nghệ sĩ đình đám cùng có mặt, chuyển bị đến tham dự ngày trọng đại của Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Trong đó có Will, Jun Phạm, chuyên gia trang điểm Nam Trung... và một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong thời gian làm thủ tục lên máy bay các nghệ sĩ cười nói vui vẻ.

Các nghệ sĩ làm thủ tục trước khi lên máy bay. Ảnh: Hội Showbiz.

Các khách mời sẽ nghỉ lại resort ở Đà Nẵng nơi tổ chức đám cưới đến ngày mai. Trước đó, vào tối 6/5, Ngô Thanh Vân - Huy Trần cùng gia đình đã bay tới Đà Nẵng.

Được biết, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ được cử hành ở bãi biển vào buổi sáng, tiệc chiêu đãi diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Để đảm bảo sự riêng tư cho ngày trọng đại, Ngô Thanh Vân và Huy Trần giới hạn số lượng khách mời tới dự đám cưới.

Trước thềm đám cưới “cổ tích” của chính mình, hai người không chỉ đích thân ra đón quan khách trước “giờ G”, Huy Trần còn không ngần ngại trao cho Ngô Thanh Vân những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người.

Trong những hình ảnh hiếm hoi được chi sẻ, đích thân cặp đôi đã ra sân bay để đón những khách mời tham dự tiệc cưới của chính mình. Ngô Thanh Vân diện sơ mi, quần jean đơn giản, tay cầm mẫu giấy chào mừng những khách mời đặc biệt thân thiết đã không quản ngại đường sá xa xôi, đến chung vui cùng cả hai.

Được biết, đám cưới “cổ tích” của cặp đôi, khách mời mặc dresscode (trang phục - PV) màu trắng.

Ảnh cưới của cặp “trai tài gái sắc” Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Ngô Thanh Vân từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Sau đó người đẹp cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm như:" Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Cô Ba Sài Gòn"...có mức doanh thu cao.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên chồng trẻ. Ảnh:FBNV.

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh sinh trưởng ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Huy Trần được khán giả biết đến qua chương trình “Người ấy là ai”. Đến giữa năm 2019, anh tiếp tục tham gia show “Cuộc đua kỳ thú”. Hiện chồng trẻ của Ngô Thanh Vân đang là chủ một nhà hàng món Đức ở Tp.HCM.

Trúc Chi (t/h)