Ngôi sao

Sao Việt: Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân

Sao Việt 28/11: Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân; Lưu Hương Giang khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ lời thỉnh cầu từ con gái…

Lưu Hương Giang khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ lời thỉnh cầu từ con gái

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang đã khiến nhiều người không khỏi xót xa khi tiết lộ lời thỉnh cầu từ con gái lớn Mina. Theo đó, nữ ca sĩ viết:

"Hôm qua thỏ thẻ:

Con gái: Mẹ ơi, mẹ có thể cho con giống những đứa trẻ khác được không?

Mẹ: Là sao con?

Con gái: Mẹ cho con tiền tiêu vặt giống các bạn đi, từ bé đến giờ con chưa bao giờ được cầm tiền.

Nghe thương thế con ơi!!!".

Lưu Hương Giang khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ lời thỉnh cầu từ con gái.

Sau khi đăng tải, đoạn hội thoại của hai mẹ con Lưu Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai nấy đều bày tỏ sự bất ngờ, vừa thương vừa xót cho cô bé Mina. Đồng thời nhiều người trong đó có bạn bè nghệ sĩ còn để lại bình luận khuyên Lưu Hương Giang nên đáp ứng lời yêu cầu từ con gái.

Đặc biệt dưới câu hỏi của BTV Quang Minh "Và sau đó, em làm như thế nào?" thì Lưu Hương Giang cũng đã trả lời rằng: "Em hứa là sẽ cho theo tuần 1 khoản nhỏ rồi nếu trong tuần mà phạm lỗi, hoặc không ngoan là em trừ".

Có thể nói, đối với các bậc phụ huynh việc cho con cái cầm tiền và tiêu tiền luôn là một vấn đề nan giải vì xoay quanh nó có rất nhiều vấn đề cần phải cân nhắc kĩ như: bao giờ cho con tiền, cho bao nhiêu là hợp lý hay làm sao để con biết quý trọng giá trị của đồng tiền từ đó biết tu dưỡng bản thân theo hướng tích cực.

Qua câu chuyện của Lưu Hương Giang có thể thấy, gia đình nữ ca sĩ đã có phương pháp dạy con rất đúng đắn khi không cho con tiếp xúc sớm với tiền từ nhỏ. Thay vào đó, cô chỉ chấp nhận cho con xài tiền khi bé đã biết đến giá trị của chúng, đồng thời còn đưa ra yêu cầu "nếu phạm lỗi, hoặc không ngoan là sẽ bị trừ" để hướng bé đến việc luôn phải cẩn trọng trong cuộc sống cũng như ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ.

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo hội ngộ chung trong một bức hình

Là hai mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Việt thế nhưng sau khi kết hôn cả hai người đẹp đã về “ở ẩn” để quan tâm, chăm sóc cho tổ ấm của mình.

Bức ảnh chụp chung trong lễ Tạ ơn có mặt gia đình Tăng Thanh Hà và gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Mới đây, bức ảnh chụp chung trong lễ Tạ ơn có mặt gia đình Tăng Thanh Hà và gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bạn bè đã được chia sẻ. Trong đó, Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo thu hút sự quan tâm nhiều nhất.

Tăng Thanh Hà

Đặng Thu Thảo.

Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung mặn mà, cô nàng diện chiếc váy trắng tinh khôi. Đặng Thu Thảo thì sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, mong manh, cô mặc một chiếc váy hồng.

Cả hai người đẹp sau khi kết hôn đều đã hạn chế xuất hiện trong giới showbiz Việt và chuyển hướng sang kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Chi Pu lần đầu xác nhận đang độc thân

Chi Pu.

Mới đây, xuất hiện trong 1 đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh BST của NTK Đỗ Long, Chi Pu bất ngờ có câu trả lời liên quan đến tình trạng mối quan hệ. Cụ thể, khi được hỏi: "Nếu muốn giới thiệu một người bạn khác giới cho đối phương, bạn sẽ muốn giới thiệu ai?".

Ngay lập tức, giọng ca Anh ơi ở lại liền quay sang nhìn "đàn chị" Ngọc Trinh và thẳng thắn trả lời: "Trời, em còn không có nữa là giới thiệu cho chị Trinh".

Ngay lập tức, câu trả lời của Chi Pu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ thắc mắc, đặt nghi vấn rằng, nữ ca sĩ đang ngầm xác nhận chia tay bạn trai? Một số người khác lại cho rằng, có thể đối với nữ ca sĩ 9X này, bất cứ ai chưa kết hôn đều được coi là độc thân.

Trước đó, sau khi "đường ai nấy đi" với hotboy Hàn Quốc - Jin Ju Hyung, hồi tháng 6/2020, Chi Pu dính phải tin đồn đang hẹn hò với một công tử nhà gia thế ở Hà Nội.

Quốc Tiệp (t/h)