Sao rực rỡ nhất tuần: Hồ Ngọc Hà gây thổn thức, Trấn Thành sang trọng…

Thảm đỏ sự kiện tuần qua ngập tràn những bộ cánh ấn tượng như một bữa tiệc thời trang sinh động khiến khán giả mãn nhãn.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến người hâm mộ thổn thức khi phô trọn body nuột nà và làn da trắng sứ trong chiếc đầm xuyên thấu tinh tế. Chân dài khéo léo kết hợp với giầy cao gót trong suốt tôn dáng.

Hiếm khi tham dự event nhưng mỗi lần xuất hiện, Hồ Quỳnh Hương lại trở thành "thỏi nam châm" hút sự chú ý. Lần này, nữ ca sĩ chọn thiết kế đầm vàng nổi bật khoe vóc dáng nuột nà và làn da trắng sứ ở tuổi U40.

Huyền My tỏa sáng và ghi tên vào top sao mặc đẹp với chiếc váy bất đối xứng cùng chi tiết xoắn eo làm điểm nhấn.

Góp mặt trong sự kiện thời trang mới đây, Hương Giang lại chơi chiêu cũ với cách pose dáng tung váy thần thánh và ngay lập tức ghi điểm.

Lan Ngọc lọt top sao mặc đẹp tuần qua nhờ bộ cánh "vàng tươi" từ chân đến đầu tôn trọn làn da trắng bóc.

Kiều Ngân khiến chị em phải ghen tỵ vì vóc dáng "đồng hồ cát" được phô trọn trong chiếc váy đuôi cá với phần top phối vải sheer tinh tế.

Một Minh Tú sexy khó cưỡng với màn thả rông vòng 1 táo bạo trong chiếc đầm xẻ ngực sâu tận rốn.

Cũng lựa chọn đầm vàng, Minh Hà lại khéo khoe vòng 1 trong thiết kế hai dây hơi hướng maxi. Cô đảm nhiệm vai trò MC tại event.

Tham dự chương trình đại nhạc hội giải trí diễn ra tại Jakarta, Indonesia dưới vai trò là MC, Trấn Thành chơi lớn khi đầu tư hơn 1 tỷ cho trang phục. Trong đó, bộ vest nhung đen của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá gần 4.000 USD ( khoảng 90 triệu đồng). Chiếc đồng hồ nạm kim cương Catier có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng.

Lâu lắm rồi mới thấy Lê Âu Ngân Anh góp mặt trong top sao mặc đẹp. Cô đã biết tiết chế hơn trong lối trang điểm, làm tóc cũng như lựa chọn trang phục nên Ngân Anh khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình thể chuẩn mực cùng bộ suit màu đỏ nổi bật.