Thể thao

"Sao quả tạ" lại chiếu Minh Vương

Tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Malaysia của ĐT Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ trước trận gặp Malaysia. 7 cầu thủ không được đăng ký là Minh Vương, thủ môn Quan Văn Chuẩn, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Trần Văn Đạt.

Như vậy, chỉ có duy nhất một sự thay đổi được ông Park tạo ra, đó là trường hợp của hậu vệ Lê Văn Xuân thay thế cho Minh Vương. Đây là điều khá bất ngờ khi ở trận ra quân gặp Lào, Minh Vương đã được tung vào sân ở phút thứ 59 thay cho Hoàng Đức và cơ bản anh đã hoàn thành được nhiệm vụ của mình.

Rất có thể, lý do nhà cầm quân người Hàn Quốc loại Minh Vương là bởi chấn thương. Trước đó, tiền vệ của CLB HAGL thường xuyên tái phát chấn thương dây chằng chéo. Thậm chí, hồi tháng 8, khi ĐT Việt Nam đang hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup, Minh Vương đã được thầy Park trả về CLB để dưỡng thương.

Trong bối cảnh tuyến giữa của ĐT VIệt Nam có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng như Hoàng Đức, Tuấn Anh, Đức Huy, Xuân Trường,… Rõ ràng thầy Park không muốn mạo hiểm với trường hợp của Minh Vương.

Cuộc đối đầu với Malaysia sẽ là trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam. Một kết quả tốt sẽ giúp thầy trò ông Park hướng đến cuộc đối đầu với Indonesia chỉ 3 ngày sau đó. Malaysia đang có 18 cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu này. Họ có 4 ca nhiễm Covid-19, một trường hợp chấn thương và một cầu thủ chưa thể hội quân.

Trận đấu giữa ĐT VIệt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 12/12, trên SVĐ Bishan.

Minh Viễn