Hậu trường

Sao OnlyFans hứa thưởng nóng thủ môn Mexico nếu vô địch World Cup

Thủ môn của ĐT Mexico, Guillermo Ochoa, đã được thêm động lực để giành chức vô địch World Cup bởi một người mẫu OnlyFans.

Một người mẫu của OnlyFans đã hứa sẽ thưởng nóng cho thủ môn Guillermo Ochoa của ĐT Mexico anh cùng đội bóng của mình vô địch World Cup.

Ochoa và Mexico sẽ đến Qatar để tham gia cuộc thi chỉ trong vài tuần nữa. Và anh đã được tiếp thêm động lực để nâng chiếc cúp vàng bởi Wanda Espinosa, người sáng tạo nội dung saucy.

Espinoa, người đã đạt được hơn một triệu người theo dõi trên Instagram với những bức ảnh ướt át của mình, tiết lộ rằng cô có những kế hoạch hoang dã cho Ochoa sẽ thay thế niềm vui mang World Cup trở về nhà.

Cô gái tóc nâu nóng bỏng khoe khoang trên một podcast, thông qua Outkick: "Memito, tôi sẽ giúp bạn hết mình để bạn sẽ hạnh phúc hơn nếu chúng ta là nhà vô địch thế giới".

Nhưng trước khi thủ môn của Club America gặp Espinoa, anh sẽ phải giúp Mexico vượt qua Argentina của Lionel Messi ở vòng bảng.

Mexico sẽ phải đối mặt với La Albiceleste, Saudi Arabia và Ba Lan ở bảng C. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ là gặp Ba Lan vào ngày 22 tháng 11, và Ochoa sẽ cần phải cố gắng hết sức để ngăn chặn tiền đạo hàng đầu Robert Lewandowksi.

Nhưng cầu thủ 37 tuổi đã cho thấy khả năng thủ môn của anh trong nhiều dịp trong những năm qua, và tài năng của anh trước đây đã thu hút sự chú ý của những gã khổng lồ ở Premier League như Arsenal và Liverpool.

Ochoa thậm chí còn được cho là phương án để thay thế Simon Mignolet tại Anfield vào năm 2014.

Ochoa cũng là một trong những ngôi sao nổi bật của World Cup 2014 khi anh được mệnh danh là 'siêu nhân' vì những pha cứu thua khó tin ở trận thư hùng trước Brazil. Và anh chuẩn bị cho một cuộc hội ngộ thù địch với ngôi sao của đội tuyển Anh, Jack Grealish nếu Mexico gặp Tam sư tại Qatar

Ngôi của Manchester City và Ochoa đã đụng độ nhau khi các câu lạc bộ tương ứng của họ gặp nhau trong giai đoạn tiền mùa giải mùa hè này. Man City đã giành chiến thắng 2-1 sau hai pha lập công của Kevin De Bruyne, nhưng cặp đôi này đã tham gia vào một pha lộn xộn.

Những hình ảnh nóng bỏng của Wanda Espinosa:

Đăng Nguyên