Văn hoá

Sao nữ TVB phủ nhận ly hôn chồng doanh nhân vì người thứ ba

Trước khi đi đến quyết định ly hôn, Trang Tư Mẫn đã nhiều lần cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không thành.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên Trang Tư Mẫn thông báo ly hôn với doanh nhân Dương Bỉnh Dật. Người đẹp TVB cho biết, vợ chồng cô đã ly thân một thời gian dài sau khi kết hôn. Nguyên nhân là quan điểm sống khác biệt, không thể hòa hợp. Cô phủ nhận hôn nhân đổ vỡ vì người thứ ba.

Theo HK01, trên trang cá nhân, diễn viên Thần bài Macau chia sẻ: "Chúng tôi thường xuyên cãi nhau về chuyện sống ở đâu. Trước khi tiến đến hôn nhân, anh ấy từng hứa sẵn sàng vì tôi chuyển đến Hong Kong (Trung Quốc) sống. Nhưng sau khi kết hôn, Dương Bỉnh Dật muốn tôi sang Đài Loan (Trung Quốc) vì không thể buông bỏ gia đình, công việc".

Trang Tư Mẫn và doanh nhân Dương Bỉnh Dật.

Trang Tư Mẫn cho biết đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng chồng doanh nhân không hợp tác, từ chối giao tiếp. Vì vậy, nữ diễn viên quyết định chấm dứt mối quan hệ vợ chồng. Họ đã nhận được phán quyết ly hôn từ tòa án vào đầu tháng.

Theo sao nữ TVB, cả hai độc lập tài chính và không có con. Vì vậy, cô không yêu cầu chồng cũ chia tài sản hay trợ cấp sau ly hôn.

Trang Tư Mẫn kết hôn với doanh nhân Dương Bỉnh Dật vào năm 2020, sau một năm hẹn hò. Tuy nhiên, vì tình hình bệnh dịch nên lễ cưới của Trang Tư Mẫn được tổ chức tại nhà, với sự góp mặt của những người thân thiết.

Trang Tư Mẫn sinh năm 1980, là người mẫu, diễn viên, MC của TVB. Cô được khán giả biết đến qua bộ phim Thần bài Macau, Trùm Hương cảng 2, Hảo tâm quái ác... Hiện tại, nữ diễn viên đang tham gia ghi hình bộ phim Trạng vương chi vương phát hành năm 2023.

Quốc Tiệp (t/h)