Ngôi sao

Sao nữ Nhật Bản đột ngột qua đời ở tuổi 22

Sự ra đi đột ngột của Maria Hamasaki ở lứa tuổi đẹp nhất cuộc đời khiến làng giải trí xứ Hoa anh đào rúng động.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin nữ diễn viên, người mẫu Maria Hamasaki (SN 1998) đã qua đời, nguyên nhân cụ thể chưa xác định. Phía công ty quản lý của sao nữ đã xác nhận thông tin với cánh báo giới. Sự ra đi đột ngột của Maria Hamasaki khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng.

Nữ diễn viên, người mẫu Maria Hamasaki

Sau khi tin tức được đăng tải, trên mạng xã hội rộ lên đồn đoán nữ diễn viên bị đâm ở trung tâm thương mại. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa lên tiếng xác nhận cũng như chưa công bố nguyên nhân cái chết của người đẹp 22 tuổi. Theo một số nguồn tin, vào buổi sáng trước khi mất, cô vẫn hoạt động tích cực trên mạng xã hội, không cho thấy biểu hiện bất thường về sức khỏe hay tâm lý.

Vì sự ra đi đột ngột của Maria, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm bạn đời mà cô đang tham gia là Ikimari đã phải tạm dừng phát sóng. Nhà sản xuất chương trình đã xác nhận thông tin trên đồng thời cho biết vô cùng đau xót.

Maria Hamasaki từng đăng ảnh đám cưới vào ngày 8/8.

Trước đó, ngày 8/8, nữ nghệ sĩ đăng ảnh đám cưới cùng bạn chơi trong chương trình (theo format). Khi đó, cô tham gia Ikimari mùa 3 và chia sẻ về giấc mơ có một cuộc hôn nhân tươi sáng.

Maria Hamasaki bước chân vào showbiz với tư cách diễn viên, người mẫu. Từ khi gia nhập làng giải trí, cô nhiều lần phải chịu những bình luận tiêu cực, chỉ trích trên mạng xã hội. Thậm chí người đẹp từng cầu xin netizen dừng việc “khủng bố tinh thần” nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn khiến cô từng phải xóa đi rất nhiều bài đăng.

Minh Hoa (t/h)