Ngôi sao

Sao nhí Đài Loan một thời bị xe đâm tử vong khi đang chờ đèn đỏ

Thái Á Trân-sao nhí Cbiz đình đám một thời- vừa qua đời sau một tai nạn giao thông thảm khốc, hưởng dương 37 tuổi.

Ngày 29/10, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, nữ diễn viên Thái Á Trân (nghệ danh Đường Đường) đã trút hơi thở cuối cùng vì tai nạn giao thông khi đang chờ đèn đỏ. Thông tin này khiến gia đình, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, Thái Á Trân cùng chồng đang di chuyển trên xe máy và dừng chờ đèn đỏ. Bất ngờ một chiếc ô tô ở phía sau lao lên rồi tông thẳng vào xe của cặp đôi. Hậu quả, chồng Thái Á Trân bị chấn thương nặng còn nữ diễn viên thì không may qua đời.

Tại hiện trường, chiếc xe máy vỡ nát, hư hỏng nghiêm trọng. Lực lượng chức năng đang tiến hành khởi tố tài xế gây tai nạn. Theo thông tin ban đầu, người đàn ông khai rằng xe gặp sự cố về phanh. Song phía cảnh sát không loại trừ khả năng anh ta đạp nhầm chân ga với chân phanh và gây ra tai nạn.

Gia đình đăng dòng chia sẻ xót thương trước sự ra đi của nữ diễn viên.

Nhận tin dữ, mẹ Thái Á Trân suy sụp, gần như ngã khuỵu. Đồng nghiệp, bạn bè của nữ diễn viên cũng không giấu nổi sự xót xa, tiếc thương. Được biết, do tình hình dịch bệnh, lễ tang vào ngày 2/11 sẽ được tổ chức kín đáo, hạn chế người đến viếng.

Thái Á Trân sinh năm 1983, từng là diễn viên nhí hàng đầu Đài Loan. Cô bước chân vào showbiz từ năm 10 tuổi và ghi dấu ấn qua bộ phim Gặp lại người đưa thư và các gameshow với vai trò MC.

Về đời tư, cô từng vướng không ít lùm xùm về mối quan hệ tình - tiền với đại gia. Sau này cô chọn cuộc sống yên ổn bên ông xã hơn 2 tuổi. Tuy nhiên sau 8 năm về chung một nhà, 2 người vẫn chưa có con chung. Sau kết hôn, Thái Á Trân dần rút khỏi showbiz để chuyển hướng kinh doanh.

Minh Hoa (t/h)