Văn hoá

Sao nhí 12 tuổi liệt nửa người vì trò đùa giật ghế ngồi

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên phim trường mà sao nhí Puteri Rafasya gặp phải khiến đông đảo khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, Malay News đưa tin, sao nhí Puteri Rafasya (12 tuổi) bị liệt nửa người sau khi gặp tai nạn nghiêm trọng vì trò đùa tai hại trên phim trường vào tháng 2 vừa qua. Người gây ra tai nạn cho Puteri Rafasya là một cậu bé, là người nhà của một nam diễn viên trong đoàn phim.

Cậu bé này được đưa lên phim trường để chơi, trong lúc đùa giỡn, cậu bé đã kéo ghế ngồi khiến Puteri Rafasya ngã mạnh về phía sau. Cú ngã khiến Puteri Rafasya va đập mạnh vào thiết bị quay phim và chấn thương.

Sau khi được đưa đến viện, bác sĩ chẩn đoán cô bị chấn thương đốt sống cổ, gãy xương vùng eo, hông. Hệ thần kinh của nữ diễn viên bị tổn thương, chân mất cảm giác, đi vệ sinh không kiểm soát, sử dụng bỉm mỗi ngày.

Puteri Rafasya không thể tự đi đứng sau khi bị tai nạn. (Ảnh: Hmetro).

Ban đầu, bác sĩ dự đoán tình trạng của Puteri Rafasya tốt lên theo thời gian, hoàn toàn có thể đi đứng bình thường. Nhưng gần 1 tháng điều trị, không có dấu hiệu cho thấy cô có khả năng đứng dậy bình thường.

Theo gia đình, Puteri Rafasya hiện chỉ có thể nằm một chỗ trên giường hoặc ngồi xe lăn đi lại dưới sự hỗ trợ của cha mẹ.

Mẹ Puteri Rafasya cho biết sau vụ tai nạn, người nhà cậu bé tỏ ra thờ ơ, không quan tâm đến tình trạng của con gái bà. "Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ gia đình người gây ra chấn thương nặng nề cho con gái tôi. Trò đùa của cậu bé đó khiến con gái tôi mất tương lai", mẹ Puteri Rafasya bức xúc.

Puteri Rafasya là diễn viên tài năng của showbiz Malaysia. (Ảnh: Hmetro).

Puteri Rafasya 12 tuổi, là diễn viên nhí nổi tiếng và được yêu thích ở Malaysia. Cô bé bắt đầu đóng phim từ năm 2018, sở hữu 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Chỉ vài ngày sau khi nhận giải thưởng diễn xuất, Puteri Rafasya gặp tai nạn nghiêm trọng.

Quốc Tiệp (t/h)