Giải trí

Sao nam "xấu xí" Ma Dong Seok sắp lên xe hoa với người tình nóng bỏng kém 17 tuổi

Nam diễn viên "cơ bắp" Ma Dong Seok dự định kết hôn tháng 9/2021 với bạn gái kém 17 tuổi.

Ma Dong Seok và bạn gái kém 17 tuổi Ye Jung Hwa là một cặp đôi đẹp được cư dân mạng quan tâm. Cả hai hẹn hò từ tháng 11/2016 và sẽ kết hôn trong năm nay.

Vietnamnet dẫn nguồn trang Lovekpop95 đã phỏng vấn một người bạn của Ye Jung Hwa và được cho biết: “Jung Hwa và Ma Dong Seok dự định kết hôn vào năm ngoái nhưng do dịch Covid-19 nên cặp đôi đã không tổ chức đám cưới. Năm nay, họ dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 9”.

Nam diễn viên "cơ bắp" Ma Dong Seok.

Trước đó, tại Liên hoan phim Cannes 2019, nam diễn viên Chuyến tàu sinh tử thông báo kết hôn vào năm 2020. Anh chia sẻ: “Tôi thực sự muốn kết hôn trong năm nay, nhưng rồi buộc phải dời sang năm sau vì lịch trình bận rộn”.

Ye Jung Hwa nổi tiếng mạng xã hội châu Á với vai trò người mẫu ảnh và giáo viên thể dục thẩm mỹ, kém tài tử 17 tuổi. Cô nhiều lần “gây bão” khi đăng ảnh khoe hình thể nóng bỏng, và được nhiều người hâm mộ khen ngợi khi gọi là “Người có thân hình đẹp nhất châu Á”.

Bạn gái diễn viên Ma Dong Seok swor hữu ngoại hình nóng bỏng.

Cặp đôi có chung sở thích về tập thể dục, tập gym và học tiếng Anh. Mặc cho khoảng cách đáng tuổi bố con, cặp đôi vẫn chiếm được cảm tình từ công chúng nhờ sự tương tác ngọt ngào. Cả hai còn ký chung hợp đồng với cùng công ty quản lý. Thông tin kết hôn của cặp đôi không khỏi khiến công chúng bất ngờ vì hầu hết ai cũng nghĩ rằng mối tình "bố-con" này sẽ không bền.

Nam diễn viên nhưng Ma Dong Seok không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng vẫn thành công chinh phục khán giả và trở thành “Ông hoàng rating” nhờ diễn xuất lôi cuốn, ấn tượng.

Trúc Chi (t/h)