Giải trí

Sao nam đẹp trai nổi tiếng con nhà giàu bị tung bằng chứng ăn cắp vặt

Nam diễn viên Ngạn Hy bị tung clip lấy một chiếc nhẫn mà không thanh toán. Sau đó, sao trẻ mở buổi phát sóng trực tuyến giải thích.

Tối 24/5, một shop thời trang ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đăng tải đoạn video trích xuất camera lên mạng xã hội, tố cáo hành vi ăn cắp một chiếc nhẫn của cửa hàng thời trang.

Hình ảnh được CCTV ghi lại cho thấy ngày xảy ra vụ việc, sao trẻ đã lén lấy nhẫn đeo vào tay. Sau khi nhìn thấy bảo vệ tiến đến, anh tháo nhẫn và đặt xuống quầy. Nhân viên bảo an vừa rời đi, anh lại lấy chiếc nhẫn đeo lên tay, nhanh chóng rời đi mà chưa thanh toán.

Cảnh Ngạn Hy lấy cắp chiếc nhẫn được chủ shop đăng tải lên mạng. Ảnh: QQ.

Ngay sau đoạn clip được tung ra, nhiều cư dân mạng nhận ra người trong đoạn video chính là thực tập sinh Ngạn Hy của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3.

Vụ việc gây ồn ào trên mạng xã hội với nhiều chỉ trích hướng về phía Ngạn Hy. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ mở livestream giải thích. Anh cho biết bản thân có lấy chiếc nhẫn, nhưng không phải hành vi ăn cắp vặt như chủ cửa hàng tố cáo.

Thông tin trên Vietnamnet, theo nam thần tượng cho biết, sự việc xảy ra vào tối 19/5, anh có đến quán bar nằm trong khuôn viên với shop thời trang nói trên.

Sau khi đã uống một chút rượu, anh có ghé qua shop thời trang xem thử và lấy một chiếc nhẫn. Tuy nhiên, anh không thấy nhân viên thanh toán mà chỉ thấy một bảo vệ chung của shop và quán bar.

Chính vì vậy, Ngạn Hy đã mang nhẫn ra khỏi tiệm và quay về quán bar để tính tiền chung, do anh nghĩ shop quần áo và quán bar chung một chủ.

Anh cũng đăng tải hóa đơn thanh toán ngày hôm đó, tổng cộng hơn 3000 NDT (hơn 10 triệu đồng) và cho rằng mình đã tính tiền cả chiếc nhẫn nói trên.

Nam diễn viên đăng tải hóa đơn thanh toán tại quán bar.

Thông tin thêm trên Zing, nam diễn viên cho biết từng gọi điện xin lỗi chủ cửa hàng, đề nghị thanh toán hóa đơn, nhưng bị từ chối. Chủ shop khẳng định hành vi của anh là ăn trộm và muốn trình báo sự việc lên công an. 

Nam thần tượng Ngạn Hy sinh năm 1996 nổi tiếng với gia thế giàu có, sống cuộc sống nhung lụa từ nhỏ. Anh là thí sinh của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3. Ngoài ra, anh cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Minh Tinh Chí Nguyện, Chắc Là Yêu...

Trúc Chi (t/h)