Ngôi sao

Sao Mai Bùi Lê Mận: "Tôi muốn lúc nào cũng là "của lạ" của chồng, làm anh không thể đi đâu được"

Trong buổi ra mắt dự án âm nhạc Sông và Anh mới đây, ca sĩ giải Sao Mai Bùi Lê Mận đã bất ngờ bật mí về cuộc sống riêng tư của mình. Về những dự án âm nhạc sau một thời gian im ắng.

Ca sĩ Bùi Lê Mận từng đạt giải nhất Sao Mai 2009 Phong cách dân gian. Chính cái thuần chất, hồn nhiên không có sự can thiệp nhiều về kỹ thuật của Bùi Lê Mận tạo cho cô cách hát mãnh liệt và dư dả cảm xúc, giúp cô chinh phục người nghe.

Mới đây, Bùi Lê Mận đã ra mắt dự án âm nhạc Sông và Anh. Sau 10 năm đăng quang ngôi vị Quán quân sao Mai 2009, Bùi Lê Mận ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt. Với ngoại hình xinh xắn, giọng hát ngọt ngào và những trải nghiệm sống đã giúp cho Bùi Lê Mận càng hát càng hay, càng sâu, càng đằm, càng tình. Với dự án âm nhạc này, Bùi Lê Mận cho thấy tài năng và phong cách làm việc của cô ngày càng trở nên chuyên nghiệp.

Sông Và Anh là dự án âm nhạc gồm 2 MV Sông và Anh và Chơi vơi. Đây là hai bài hát thể hiện tình cảm và tâm tư của Bùi Lê Mận trong thời gian qua. Bùi Lê Mận vui vẻ chup cùng cô giáo - NSƯT Hà Thuỷ.

Đi hát rất nhiều nhưng Lê Mận bảo cô vẫn hồi hộp khi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới "cứ như lần đầu tiên đi thi Sao Mai". Tham gia buổi giới thiệu dự án âm nhạc của ca sĩ Bùi Lê Mận còn có cô giáo NSƯT Thu Hằng, ca sĩ Đăng Dương.

NSƯT Việt Hoàn chụp ảnh cùng đàn em của mình.

Ca sĩ Việt Tú thân thiết với Bùi Lê Mận.

Lê Mận cảm ơn gia đình luôn bên cạnh ủng hộ cô trong cuộc sống và sự nghiệp. Đặc biệt, Lê Mận gửi lời cảm ơn ông xã: "Tôi vẫn ví anh là dòng sông còn tôi là một con thuyền nhỏ bé, nếu con thuyền nhỏ bé mà không có dòng sông thì Lê Mận không thể tỏa sáng như ngày hôm nay". 

Khi được hỏi, trong dự án âm nhạc mới, Bùi Lê Mận có đóng cặp cùng chàng trai trẻ, vậy chồng chị có ghen không? Cô cho hay: "Tôi và chồng từ lúc yêu nhau tới giờ được 7 năm, tôi muốn lúc nào cũng là "của lạ" của anh, làm anh chơi vơi, không thể đi đâu được. Với tôi, chồng luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Anh ấy không ghen, vì chúng tôi rất hiểu nhau".

"Từ khi biết nói là tôi biết hát rồi. Nhưng trước đây tôi chỉ hát theo bản năng, và tôi quyết định theo học để có thể bước chân vào con đường chuyên nghiệp. Tôi thành công trong cuộc thi Sao Mai là nhờ may mắn và sự định hướng, chỉ bảo tận tình của nhạc sĩ An Thuyên, cô giáo Hà Thủy và NSND Thanh Hoa" - Bùi Lê Mận tâm sự.

Bùi Lê Mận cho biết, âm nhạc chính là niềm đam mê bất tận của cô. Hiện tại, bên cạnh việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, cô sẽ đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật của mình.