Giải trí

Sao mắc lỗi trang phục tuần qua: Châu Tấn khiến người hâm mộ thất vọng

Váy áo thiếu tinh tế khiến Kiều Thanh, Hồng Nhung, Nam Em, Lee Da Hae ... mất điểm.

Bộ đầm da báo vốn đã nổi bật của diễn viên Kiều Thanh kết hợp cùng sandal chiến binh "hầm hố" tạo nên tổng thể rối mắt.

Từ ngày giảm cân thành công, Nam Em đẹp hơn trông thấy. Tuy nhiên, phong cách thời trang của cô nàng lại cứ mãi bấp bênh, khó hiểu.

Thiết kế áp dụng kỹ thuật xếp nếp và tạo phom chưa khéo làm cho thân hình của quán quân The Voice 2013 Vũ Thảo My trông đồ sộ hơn.

Vốn là mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp miễn chê của làng giải trí Hàn thế nhưng tuần qua, Lee Da Hae lại có phần kém sắc vì lựa chọn sai trang phục. Bộ váy hoa hòe sặc sỡ lại có đường viền cổ nhăn nhúm này tuy không xấu đến độ thảm họa nhưng lại chẳng hề hợp để diện tại một sự kiện lớn.

Cảnh Điềm tuần qua cũng phải đau lòng tụt dốc trong phong cách thời trang khi lựa chọn mẫu váy dạ hội khá kém sang bởi phần tà váy dáng mullet khá lôi thôi được làm bằng chất liệu chẳng mấy sang trọng.

Là nàng Đại Hoa Đán của làng giải trí xứ Trung nhưng tuần qua, Châu Tấn cũng khiến người hâm mộ thất vọng vì phong cách thời trang xuống cấp. Với mẫu váy đen giấu dáng lại thêm cả chiếc khăn cổ nhiều màu được thắt kém tinh tế, nữ diễn viên bị nhiều người đánh giá là ăn diện xuề xòa, thiếu thẩm mỹ.

Diva Hồng Nhung mất điểm trên thảm đỏ với trang phục và phụ kiện thừa điểm nhấn.