Giải khác

Sao lọt vào đội hình hay nhất năm FIFA bị điều tra tấn công tình dục

Hậu vệ Achraf Hakimi của PSG đang bị điều tra vì bị tố cáo tấn công tình dục một cô gái 24 tuổi.

 

Theo trình báo của nạn nhân, sự việc này xảy ra vào ngày 25/2, 2 ngày trước trận PSG thắng Marseille 3-0 tại vòng 25 Ligue 1. Cô gái 24 tuổi khai báo làm quen với Hakimi từ tháng 1/2023. Cả hai bắt đầu trò chuyện thân mật trên Instagram từ ngày 16/1/2023.

Sau khi thấy mọi thứ có vẻ êm êm, Hakimi đã mời người bạn mới quen đến nhà riêng tại Boulogne-sur-Mer (Paris) chơi. Hậu vệ của PSG thuê một chiếc Uber đón người đẹp. Không rõ có phải vì rượu hay không mà Hakimi lại có những hành vi tệ hại.

Khi gặp mặt, Hakimi lập tức giở trò với cô gái 24 tuổi. Cụ thể, tuyển thủ Morocco sau khi đặt nụ hôn nhẹ lên người đẹp thì có những hành động thái quá khi chạm vào những vùng nhạy cảm và vén váy của cô gái, bất chấp bị phản đối.

Để thoát thân, cô gái đã đá mạnh vào chân của Hakimi trước khi tẩu thoát rồi nhờ 1 người bạn đến đón. Theo nạn nhân, cô chỉ trình báo sự việc với cảnh sát nhưng không muốn làm đơn tố cáo ngôi sao PSG. Tuy nhiên, các công tố viên Pháp sẽ mở 1 cuộc điều tra nhằm làm sáng tỏ vụ việc này.

Theo tờ Le Parisien, vụ Hakimi đưa gái lạ về nhà xảy ra vào thời điểm Hiba Abouk - vợ cựu hậu vệ Real và Inter này, đang đi nghỉ tại Dubai. Cho tới thời điểm hiện tại, Hakimi và bà xã vẫn chưa lên tiếng về scandal kia.

Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern vào ngày 9/3 tới tại Munich.

DUY PHONG