Ngôi sao

Sao Hoàn Châu Cách Cách bất ngờ đi tu ở tuổi 31

Hồ Nhã Tư – cái tên quen thuộc trong bộ phim đình đám Hoàn Châu Cách Cách bất ngờ đi tu ở tuổi 31 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hồ Nhã Tư sinh năm 1987 tại Bắc Kinh trong một gia đình có thiên hướng nghệ thuật.

Hình ảnh xinh xắn dễ mến của cô bé Hồ Nhã Tư

Do được định hướng theo con đường nghệ thuật nên từ bé, cô đã được bố mẹ cho tham gia sinh hoạt trong cung văn hóa, học âm nhạc và vũ đạo từ 3 tuổi.

Năm 4 tuổi, cô bé được nhận vào lớp học diễn xuất dành cho trẻ em. Với vẻ ngoài dễ thương cùng khiếu nghệ thuật, Hồ Nhã Tư nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, tham gia các bữa tiệc, talk show truyền hình.

Năm 6 tuổi, Hồ Nhã Tư có bộ phim đầu tay là Trường Thiên Phong Hỏa.

Với gương mặt đáng yêu cùng tài năng diễn xuất, cô bé trở thành sao nhí được săn đón nhất nhì C-biz, tiếp tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như: Long môn khách sạn, Lãng tử khâm sai hay Tiếu ngạo giang hồ 1999, Thanh Hà tuyệt tình,...

Năm 12 tuổi, lọt vào mắt xanh của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, Hồ Nhã Tư góp mặt trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đầy ấn tượng.

Trong phim, Hồ Nhã Tư vào vai một Tiểu Cáp Tử phải sống lang bạt từ nhỏ, tha hương cầu thực, nay đây mai đó, đi khắp ngang cùng ngõ hẻm, "sơn đông mãi võ" kiếm cơm qua ngày.

Tiểu Cáp Tử - Hồ Nhã Tư.

Sau đó, Tiểu Cáp Tử có cơ duyên gặp gỡ với nữ chính Tiểu Yến Tử.

Tuy chỉ là vai phụ, song nét đáng yêu hồn nhiên của Hồ Nhã Tư đã khiến bất kỳ ai là fan hâm mộ của Hoàn Châu Cách Cách đều ghi nhớ.

Năm 2002, cô cùng gia đình tới định cư ở Singapore và quyết định chuyển hướng sang hướng âm nhạc.

Vẻ đẹp trong sang của Hồ Nhã Tư năm 2011.

Năm 2007, Hồ Nhã Tư thi đỗ nhạc viện Quốc tế Hamburg (Đức). Sau khi nhận bằng tốt nghiệp đại học, cô đã tiếp tục nhận bằng thạc sĩ tại nhạc viện Munster – Đức

Không lập nghiệp nơi đất khách, Hồ Nhã Tư trở về Singapore làm giáo viên dạy đàn dương cầm, rời xa ngành công nghiệp giải trí.

Suốt 20 năm qua, thông tin về Hồ Nhã Tư vẫn khiến netizen tò mò và chú ý.

Bẵng đi một thời gian, một khán giả gần đây tình cờ gặp sao nhí đình đám một thời Hoàn Châu Cách Cách Hồ Nhã Tư tại một ngôi chùa trên núi ở Trung Quốc.

Theo trang 163, Hồ Nhã Tư đã chính thức gạt bỏ hồng trần để trở thành người xuất gia với pháp danh Hằng Hạnh. Sao nhí ngày nào không hề e ngại khi được khán giả đề nghị chụp ảnh.

Hình ảnh của sao nhí "Tiểu Cáp Tử" khiến dân tình bất ngờ.

Về lý do từ bỏ showbiz, Hồ Nhã Tư chỉ giải thích đã "hết duyên" không nên níu giữ. Cựu diễn viên nhí khẳng định, không hề có ý định quay lại làng giải trí.

Hiện tại, lý do sao nhí Hoàn Châu Cách Cách chọn con đường tu hành cửa Phật vẫn còn trong vòng bí ẩn.

Hoàn Châu Cách Cách là một bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ nổi tiếng, hợp tác sản xuất bởi công ty Di Nhân của Đài Loan và đài truyền hình Hồ Nam của Đại lục.

Hoàn Châu Cách Cách là cái nôi đưa tên tuổi của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng lên sao hạng A showbiz.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả Quỳnh Dao. Cả bộ phim có 3 phần, sản xuất trong khoảng các năm 1997, 1998 và 2003.

Hầu hết các cảnh trong phim đều được thực hiện ở thủ đô Bắc Kinh và tỉnh Hà Bắc của Trung Quốc Đại lục.

Hoàn Châu Cách Cách là cái nôi đưa tên tuổi của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng lên sao hạng A showbiz. Không chỉ vậy, cuộc sống của những diễn viên phụ của bộ phim cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

M.A (tổng hợp)