Hậu trường

Sao Fiorentina bị hút hồn bởi người đẹp truyền thông

Tiền đạo Arthur Cabral của Fiorentina đang bị các fan đánh giá chẳng ra gì khi anh có hành động liếm mép, mắt nhìn chằm chằm vào nữ nhân viên phụ trách truyền thông

Trước trận Fiorentina đối đầu Atalanta ở vòng 27 Serie A (giải VĐQG Italy), tân binh Arthur Cabral đại diện trả lời phỏng vấn báo chí. Tại phòng họp báo, cầu thủ này có hành động khiến nhiều người phải thắc mắc.

Trên mạng xã hội Twitter, Arthur Cabral có những biểu cảm khó hiểu khi ngồi cạnh nhân viên phụ trách truyền thông Rossella Petrillo. Khi Rossella bận giao tiếp với các phóng viên thì Arthur Cabral quay sang, nhìn hau háu về phía nữ nhân viên truyền thông và liếm mép vài lần.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhờ của Cabral nhận được hơn 2 triệu lượt xem. Cabral, 23 tuổi, đã ký hợp đồng với Fiorentina vào tháng trước với tư cách là người thay thế Dusan Vlahovic – cầu thủ đã chuyển sang Juventus từ tháng 1 vừa qua.

Tuy nhiên, giới truyền thông đã phản pháo lại những bình luận trên mạng xã hội và bảo vệ Carbal, cáo buộc người hâm mộ là đầu óc bẩn thỉu. Trên tài khoản Twitter cá nhân, Rossella bày tỏ sự bức xúc với cư dân mạng: "Đoạn video gây tranh cãi vì bạn là nạn nhân của một cái nhìn phi thực tế, muốn phụ nữ là đối tượng mang đến dục vọng, thay vì một người có mối quan hệ công việc bình thường. Trong khi bạn đang có suy nghĩ thối nát, điều duy nhất tôi thấy là 2 người đang làm việc".

Những hình ảnh quyến rũ của cô nàng Rossella Petrillo:

DUY PHONG