Giải trí

Sao đẹp cuối tuần: Tóc Tiên, Hà Hồ khoe vòng 1 táo bạo

Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà cùng lựa chọn những trang phục táo bạo khoe vòng 1 gợi cảm, quyến rũ.

Là nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm thành công bậc nhất showbiz Việt, việc Tóc Tiên ăn mặc gợi cảm đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Lần này nữ ca sĩ khoe hình thể nóng bỏng trong mẫu áo bra bé xíu kết hợp với quần tây cạp cao. Chiếc áo bra chất liệu jeans cá tính nay thêm độc đáo, ấn tượng khi phối cùng quần màu xanh lá cây bắt mắt. Tóc Tiên trang điểm nhấn vào đôi mắt và thu hút ánh nhìn với mái tóc đỏ nổi bật.

Sau thời gian dài ở nhà chăm con, Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh mới thực hiện để đánh dấu sự trở lại làng giải trí bằng các dự án nghệ thuật. Trong một shoot ảnh, Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 cực kỳ gợi cảm với áo cúp ngực vải ánh kim bắt mắt. Quần cạp cao tông đen được giọng ca Cả một trời thương nhớ lựa chọn để hoàn thiện trang phục. Combo tối giản song được kết hợp hài hòa không chỉ khai thác tối đa lợi thế 3 vòng mà còn giúp nữ ca sĩ khẳng định gu thời trang ngày càng đẳng cấp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc dịu dàng trong bộ váy lệch vai màu trắng tinh khôi. Chất liệu mềm mại cùng vạt đắp xếp nếp mang lại dáng vẻ yêu kiều và nét thướt tha trong mỗi bước đi. Đường nâng eo được đẩy cao tạo hiệu ứng thị giac khiến đôi chân trông thêm dài và vóc dáng thêm thanh thoát. Đỗ Thị Hà chọn giày cao gót tiệp màu, tinh giản phụ kiện và để kiểu tóc thanh lịch.

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Mai Phương Thúy đã thực hiện một bộ ảnh mới cùng nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Chiếc váy với chất liệu kim sa dưới thiết kế dạng 2 dây khoét lưng, xẻ cao bất tận là trang phục được nàng hậu sinh năm 1988 sử dụng để tôn nét quyến rũ và cổ vũ phái đẹp phải luôn tự tin vào bản thân. Với những bộ cánh có điểm nhấn là các đường cắt xẻ táo bạo, Mai Phương Thúy hạn chế sử dụng phụ kiện đi kèm để tránh gây rối mắt. Kiểu tóc dài, uốn xoăn nhẹ được Hoa hậu Việt Nam 2006 lựa chọn để hoàn thiện tổng thể.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe vẻ đẹp không tuổi trong mẫu đầm vàng phủ voan thêu hoạ tiết chim đẹp mắt. Chất liệu ren xuyên thấu được xếp lớp tạo chiều sâu cuốn hút đồng thời càng khiến vẻ ngoài của người đẹp thêm phần nổi bật, kiêu sa. Mỹ nhân 7x kết hợp phụ kiện gồm chiếc mũ rộng vành màu trắng quen thuộc và loạt trang sức vô cùng lấp lánh.

Lương Thùy Linh trông cực kỳ gợi cảm khi chỉ dùng chiếc khăn nhỏ xíu để khéo che phần trên cơ thể. Vòng eo con kiến, dáng vóc nuột nà của Miss World Vietnam 2019 được tôn lên hết mức trong chiếc áo làm hoàn toàn từ khăn lụa. Cô mix cùng quần suông tông trắng thanh lịch, đội mũ rộng vành và để tóc tết nữ tính. Nhan sắc ngày càng quyến rũ và xinh đẹp của nàng hậu nhận được sự khen ngợi của các fans.

Minh Hoa (t/h)