Giải trí

Sao đẹp cuối tuần: Phương Oanh, Minh Hằng đọ vẻ sang chảnh

Phương Oanh, Minh Hằng khéo tôn dáng vóc gợi cảm trong những thiết kế sang trọng, phong cách.

Dạo phố Hà Nội dưới thời tiết 8 độ C, Phương Oanh kết hợp áo len nhung tăm cao cổ với vest màu đối lập. Boot cao cổ phối quần skinny tiệp màu vừa giữ ấm vừa tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông thon gọn.
Set đồ ngày lạnh càng trở nên thời thượng với thắt lưng Gucci, túi Hermes Kelly, mũ phớt và kính râm hàng hiệu. Nữ diễn viên để tóc nhuộm đen duỗi cụp trẻ trung và trang điểm trong suốt tự nhiên.

Minh Hằng lên đồ xinh đẹp, sành điệu với set đồ gồm áo cúp ngực dáng corset kết hợp quần cạp cao họa tiết da rắn và áo khoác ngoài màu đen. Điểm nhấn ở vùng eo, ngực và chiếc quần ống suông cạp cao giúp nữ ca sĩ tôn lên tối đa vóc dáng mảnh mai nhưng không thiếu đi những đường cong nóng bỏng. Minh Hằng chọn khuyên tai to bản hợp xu hướng đồng thời có sự hài hòa với chi tiết tay cầm của túi xách để hoàn thiện tổng thể sang chảnh, kiêu sa.

Diễm My 9X khoe vẻ dịu dàng trong tà áo dài cách tân màu tím mộng mơ. Thiết kế áo dài truyền thống nhanh chóng tạo ấn tượng cho người nhìn với loạt hoạ tiết in độc đáo và chi tiết cổ yếm gợi cảm. Chất vải mềm mại vừa tôn da lại thu hút ánh nhìn. Người đẹp không quá cầu kỳ trang điểm tạo nên cái nhìn nhẹ nhàng với mái tóc xoã ngang lưng.

Mới đây, Lương Thùy Linh vừa khiến fan "đứng ngồi không yên" với bộ ảnh thời trang cá tính nhưng vô cùng quyến rũ, sang trọng. Chân dài gốc Cao Bằng không ngại diện cả "cây" denim với kiểu dáng crop-top, không nội y. Sở hữu thân hình nuột nà, hoa hậu sinh năm 2000 vẫn đẹp hút mắt dù chỉ khoác trên mình những thiết kế đơn giản. Được biết, để duy trì vóc dáng, Lương Thùy Linh chăm chỉ tập yoga, pilates, kèm với những bữa ăn lành mạnh. Với lối sống tích cực, cô luôn xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng trong các hoạt động. Ảnh: Trang Nguyễn.

Đánh dấu cột mốc tuổi 27, Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh mang đậm không khí ngày sinh nhật. Người đẹp chọn trang phục độc đáo gợi đến hình ảnh nàng tiên Tinker Bell trong tác phẩm Peter Pan. Tinker Bell cũng là một trong những nhân vật văn học mà Khánh Vân yêu thích. Để làm nổi bật ý nghĩa concept, ê kíp quyết định sử dụng phông nền màu tối, kết hợp bong bóng, bánh kem và pháo sáng. Trang phục cũng góp phần giúp Khánh Vân khéo khoe vóc dáng lý tưởng và làn da mịn màng, khỏe khoắn.

MC Thụy Vân yêu kiều trong bộ cánh độc đáo kết hợp giữa tông màu hồng phấn ngọt ngào và màu đen cá tính. Chất liệu mềm mại cùng phần tà váy bay bổng được tính toán mang lại dáng vẻ yêu kiều và nét thướt tha trong mỗi bước đi hay chuyển động xoay mình. Đường nâng eo được đẩy cao còn tạo hiệu ứng thị giác khiến đôi chân trông thêm dài và vóc dáng thêm thanh thoát. Á hậu cột tóc sang trọng và tinh giản tối đa phụ kiện.

Minh Hoa (t/h)