Giải trí

Sao đẹp cuối tuần: Phương Oanh, Diễm My 9X cùng khoe nhan sắc yêu kiều

Phương Oanh và Diễm My 9X khoe nhan sắc yêu kiều, quyến rũ trong những thiết kế đơn sắc.

Phương Oanh khoe bờ vai ngọc ngà, thần thái kiêu sa trong mẫu váy trắng bó sát cổ yếm. Thiết kế tập trung vào đường cắt nhấn nhằm tôn lên tối đa hình thể cùng sự yêu kiều của người phụ nữ. Nữ diễn viên Hương vị tình thân trang điểm tông nude với mái tóc màu nâu uốn xoăn nổi bật. Phương Oanh tạo dáng đơn giản nhưng vẫn mang đến một shoot hình vô cùng hút mắt và ấn tượng.

Diễm My 9X quyến rũ trong thiết kế đầm midi màu xanh tím than. Phần dây váy bản to nối liền với thân váy một cách độc đáo với khoảng hở vừa phải tạo nên một diện mạo vừa đủ thanh lịch, duyên dáng song vẫn gợi cảm, cuốn hút. Người đẹp sinh năm 1990 trang điểm tự nhiên và tinh giản phụ kiện.

Nguyễn Trần Huyền My lộng lẫy trong thiết kế dạ hội sequin màu đỏ, khoe trọn vóc dáng nóng bỏng và quyến rũ. Á hậu Việt Nam 2014 nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi bộ váy gam màu rực rỡ cùng làn da trắng sứ. Phần dây váy vắt chéo và tay phồng cách điệu là những điểm nhấn ấn tượng của bộ trang phục. Huyền My làm tóc đơn giản nhưng sang trọng và make up hợp với tổng thể.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lạ lẫm với kiểu tóc mái bằng ép thẳng kết hợp với váy trắng thiết kế độc đáo. Bộ váy giúp Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ cùng dáng vóc mảnh mai. Combat boots là là lựa chọn của Tiểu Vy để hoàn thiện tổng thể vừa nữ tính, quyến rũ vừa mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Minh Tú luôn hút hồn fans với những set đồ đầy cá tính và thời trang. Lần này cô khoác lên người cả "cây đen" kiểu dáng năng động, trẻ trung. Bộ cánh thoải mái nhưng không hề tạo cảm giác bùng nhùng hay nuốt dáng bởi những chi tiết bo chun ở gấu quần hay tay áo. Minh Tú trang điểm sậm kết hợp cùng kính mắt và giày thể thao sành điệu.

Nữ ca sĩ Đông Nhi “hack tuổi” khi diện áo crop top đen phối cùng quần da thời thượng. Chiếc áo có thiết kế lạ mắt giúp tôn lên vòng eo con kiến cùng chân ngực gợi cảm của bà mẹ một con. Đông Nhi kết hợp cùng phụ kiện gồm mũ bucket, giày sneakers đến từ nhà mốt Dior và vòng da cá tính.

Minh Hoa (t/h)