Giải trí

Sao đẹp cuối tuần: Ngọc Trinh, Chi Pu cuốn hút, gợi cảm

Diện đầm hai dây Ngọc Trinh và Chi Pu khiến người hâm mộ xao xuyến khi khéo tôn lên vòng 1 gợi cảm cùng sắc vóc mảnh mai.

Ngọc Trinh khoe đường cong nóng bỏng trong thiết kế váy ngắn chất liệu co giãn. Bộ cánh ôm sát để lộ những khoảng hở lớn nhằm tôn lên triệt để làn da trắng mịn cùng dáng vóc gợi cảm. Chân dài Trà Vinh khéo kết hợp cùng giày slingback, mũ bucket và túi xách tông hồng đến từ nhà mốt Prada tạo nên sắc thái vừa ngọt ngào vừa cuốn hút.

Chi Pu khoe vóc dáng không chút mỡ thừa trong set đồ gồm áo crop-top và chân váy ngắn. Kiểu crop-top hai dây tôn lên bờ vai thon cùng xương quai xanh quyến rũ, trong khi họa tiết hoa thu hút người nhìn với sắc thái trẻ trung bắt mắt. Nữ ca sĩ kết hợp cùng khăn trùm đầu tông màu vàng- cam mang âm hưởng vintage hài hoà với tinh thần chung.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện trang phục kín đáo khi đi từ thiện trong mùa dịch. Người đẹp diện blazer cộc tay,  bên trong là áo phông trắng phối cùng quần suông. Lối mix đồ này khiến bộ cánh tối màu không hề trở nên cứng nhắc mà trái lại vẫn ghi điểm với nét thanh lịch, tươi trẻ. Đỗ Thị Hà lựa chọn sneakers trắng vừa đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển vừa mang tinh thần trẻ trung, năng động.

Phương Nga duyên dáng trong thiết kế váy ngắn tay bồng màu đỏ thu hút. Kiểu dáng cổ điển với tùng váy xoè, vai bồng cùng loạt đường chiết eo sắc sảo đều mang lại sắc thái nữ tính cho người đẹp. Phương Nga để tóc xoăn nhẹ đơn giản và tạo điểm nhấn với makeup màu nâu chủ đạo.

Đàm Thu Trang khoe chân dài trong bộ cánh có tông màu và họa tiết nhã nhặn. Chân váy ngắn được "kết đôi" với blazer dáng dài mang lại nét hiện đại, cá tính cho người mặc. Cựu người mẫu khéo léo tạo điểm nhấn với túi xách nâu và kính mắt sang chảnh.

Hiền Hồ năng động với áo sweatshirt xanh bạc hà phối cùng quần đen phom dáng cơ bản. Kiểu phối đồ quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt tạo nên phong cách trẻ trung, tinh nghịch cho người đẹp. Túi xách đen họa tiết lưới được giọng ca trẻ lựa chọn để hoàn thiện tổng thể.

Minh Hoa (t/h)