Giải trí

Sao đẹp cuối tuần: Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến khoe vòng 1 quyến rũ

Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến khoe sắc vóc trong những thiết kế 2 dây với điểm nhấn xẻ ngực gợi cảm.

Mai Phương Thúy quyến rũ trong thiết kế váy hai dây màu xanh coban. Gam màu xanh nổi bật với những chi tiết xếp nếp độc đáo ở ngực và eo mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. Người đẹp để tóc ép thẳng, trang điểm tự nhiên và khéo kết hợp cùng trang sức ánh kim sang trọng. 

Á hậu Võ Hoàng Yến tái xuất đầy ma mị và quyến rũ trong bộ ảnh thời trang mới. Người đẹp diện thiết kế chấm bi có kiểu dáng táo bạo, khoe trọn vòng 1 nóng bỏng và đôi chân thon dài trứ danh. Đặc biệt phần chân váy với điểm nhấn là những đường nhún bèo được xếp tầng và tạo khối dày đặc kén dáng song được Võ Hoàng Yến chinh phục hoàn toàn bởi chiều cao cùng dáng vóc mảnh mai.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng như “nàng thơ” trong set đồ tông màu nude và đen thanh lịch. Sự tương hỗ của tông màu nude vốn mềm mại, dịu dàng trên nền vải mượt mà nay thêm độc đáo, ấn tượng với phần cầu vai cách điệu. Bộ cánh không quá cầu kỳ nhưng vừa đủ nổi bật bởi nét đài các, quý phái cần có.

Á hậu Diễm Trang khoe dáng quyến rũ trước khung cảnh hùng vĩ của Santorini (Hy Lạp). Kiểu dáng quây ngực tôn lên bờ vai thon cùng vòng 1 gợi cảm, trong khi váy ngắn xếp ly mang lại vẻ trẻ trung, năng động. Người đẹp kết hợp cùng boots trắng ivory cao ngang gối vừa hài hoà lại tôn được đôi chân dài.

Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh khác hẳn tạo hình nhân vật Nam trong Hương vị tình thân. Nữ diễn viên trình làng tạo hình sang chảnh với phụ kiện hàng hiệu khi đi tút tát nhan sắc sau khi chia tay vai diễn. Kiểu váy sát nách họa tiết chấm bi mang phong cách vintage cùng với kính mắt bản to đều mang lại sắc thái nữ tính phảng phất nét cổ điển cho người mặc. Phương Oanh để tóc xõa đơn giản, thanh lịch và tạo điểm nhấn với makeup màu cam chủ đạo.

Thiều Bảo Trâm xinh xắn diện váy hai dây màu xanh nổi bật. Chất liệu dệt kim co giãn tôn lên tối đa những đường nét nữ tính nhất của mỹ nhân 9X. Bộ cánh đồng thời giúp cô tôn được vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo thon. Nữ ca sĩ chọn áo choàng len cardigan dáng lửng croptop ton sur ton tạo nên một tổng thể đồng bộ.

Minh Hoa (t/h)